xs
xsm
sm
md
lg

“เตี้ย” รับสังกัดเล่นแง่เจรจา “โอดอนคอร์” ไม่คืบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอดอนคอร์ มีปัญหาบาดเจ็บติดตัว
“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือแบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าการเจรจาซื้อตัว ดาวิด โอดอนคอร์ อดีตปีกตัวจี๊ดของโบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ นั้น ยังไม่คืบหน้า เนื่องจากทางต้นสังกัดปัจจุบันของนักเตะไม่ยอมส่งรายละเอียดฟอร์มการเล่นมาให้ดู

ความคืบหน้ากรณีที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด น้องใหม่ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการดึงตัว ดาวิด โอดอนคอร์ ปีกจรวดทีมชาติเยอรมัน ชุดคว้าอันดับ 3 ในศึกฟุตบอลโลก 2006 มาร่วมทีม เพื่อสู้ศึกในเลกที่ 2

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือแข้งเทพ ออกมาเผยว่าการเจรจาดังกล่าวยังไม่คืบหน้า เนื่องจากสโมสรโฮเวอร์ลา ต้นสังกัดปัจจุบันของเจ้าตัวในยูเครน เล่นแง่ไม่ยอมส่งเอกสารมาให้พิจารณา

“เรากำลังเจรจาอยู่จริง แต่ต้องขอเช็กทุกอย่างให้ละเอียด และเท่าที่ผมทราบคือ โอดอนคอร์ มีปัญหาอาการบาดเจ็บติดตัวในระยะหลัง ซึ่งเราได้ยื่นขอคลิปเกมล่าสุดที่เขาลงเล่นเพื่อมาตรวจสอบ แต่ทางต้นสังกัดยังไม่ยอมส่งมาให้แต่อย่างใด” อดีตกุนซือการท่าเรือฯกล่าว

พร้อมกันนี้ “เสือเตี้ย” ยังเผยถึงแข้งใหม่ที่หลายคนจับตาอย่าง แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ ที่มือไวสอยมาจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่า ตอนนี้เจ้าตัวสามารถปรับตัวได้ดี รอเพียงเรียกความฟิตให้กลับมาสมบูรณ์เต็ม 100 เท่านั้น คาดว่าจะลงสนามได้ในเร็ววันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น