xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชเตี้ย" รับโชคดีจบคม ชม "มิลอส" มืออาชีพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเตี้ย วางหมากมาดี
"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือแบงค็อก ยูไนเต็ด รับโชคดีที่ทีมจบสกอร์ได้คม พร้อมออกโรงชม มิลอส โบกูโนวิช หอกเซิร์บป้ายแดง ว่าเป็นมืออาชีพ หลังเพิ่งเบิกประตูแรกให้สังกัดใหม่ได้ ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 4-2

แบงค็อก ยูไนเต็ด โดน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี บุกมานำก่อนตั้งแต่ไก่โห่จากประตูของ ภานุพงศ์ อารัมวิโรจน์ แต่ได้ มิลอส โบกูโนวิช, แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ และ พอล เอ็คโคโล เหมา 2 ตุง พลิกกลับมาชนะได้อย่างสนุก 4-2 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อเย็นวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง

โดยหลังจบเกม "โค้ชเตี้ย" สะสมพบประเสริฐ เฮดโค้ชแข้งเทพ ออกมาชมลูกทีมว่าสู้ได้เต็มที่ "วันนี้ผมเลือกที่จะโรเตชันผู้เล่น และผลงานที่ออกมาก็เหมาะสม แม้เกมรุกจะครองบอลไม่ได้เพราะเด็กกลัวแพ้เกินไป ถ้าหากกล้าเก็บบอลชูบอลมากขึ้นเกมน่าจะเปิดมากกว่านี้ จึงต้องยอมรับว่าโชคดีที่จังหวะโต้กลับจบสกอร์ได้คมกว่า ผู้เล่นอย่าง ใหญ่ นิลวงษ์, พอล เอ็คโคโล และ มิลอส โบกูโนวิช ทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะ มิลอส ที่มีความเป็นมืออาชีพ และดูมีอนาคต ซึ่งผมตัดสินใจถูกเพราะอยากลองดูว่า กองหลังประเภทมีคลาสของคู่แข่งอย่าง ประหยัด บุญญา พอเจอสไตล์ค้อนปอนของ เอ็คโคโล จะเป็นอย่างไร"

ด้าน อิบาน ปาลันโก กุนซือหนุ่มเลือดกระทิงของราชันมังกร ยอมรับความพ่ายแพ้ "แม้จะโดน 4 ประตู แต่ก็เป็นธรรมดาของฟุตบอลที่มีสกอร์ตามหลังอยู่แล้ว เพราะเมื่อเราต้องเปิดเกมบุกแลก ทำให้โดนสวนกลับได้ง่ายแต่ทั้งนี้ต้องขอชมลูกทีมทุกคนที่สู้เต็มที่"
อิบาน ปาลันโก ชมลูกทีมสู้เต็มที่
ฟลุ๊ค ธนวัชร์ นิติกาญจนา
บุญยิ่ง นิติกาญจนา ติดขอบทุกสนาม
ขจร เจียรวนนท์ ประธานแข้งเทพ
พิเชษฐ์ มั่นคง อดีตบิ๊กท่าเรือ ร่วมชมเกม
อันโตนิน ทริลเลส พาลูกตั้งแถวก่อนเกม
สู้กันสนุก

พอล เอ็คโคโล เบิ้ล 2
สาวแบงค็อก


กำลังโหลดความคิดเห็น