xs
xsm
sm
md
lg

รับไหม? "เตี้ย" พร้อมควบ"ช้างศึก"บวกเอเชียนคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเตี้่ย ไม่ทิ้งแข้งเทพแน่นอน
"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือแบงค็อก ยูไนเต็ด แสดงเจตจำนงพร้อมที่จะคุมทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลุยรายการเอเชียน คัพ 4 นัดที่เหลือ แต่มีข้อแม้ว่าทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะรับได้หรือไม่หากตนต้องคุม 2 ทีมพร้อมกัน

ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ยังไร้หัว หลังจากที่ประกาศแยกทางกับ วินฟรีด เชเฟอร์ เมื่อต้นเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา แม้ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะพยายามดัน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือชุดซีเกมส์ ขึ้นขัดตาทัพแทน แต่อดีตแข้งเบอร์ 13 ได้ยืนยันตอบปัดมาโดยตลอด ทำให้เทรนเนอร์สัญชาติไทย ที่พอได้ลุ้นก็ตกไปที่ "เดอะ ตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ที่โชว์ฝีมือกับทีม สิงห์ ออลสตาร์ มาแล้ว รวมถึง "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ชแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ได้รับเสียงเชียร์จากแฟนบอล

โดยล่าสุด "โค้ชเตี้ย" ที่เพิ่งนำทัพ "แข้งเทพ" เปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 4-2 ได้เผยว่าตนยังพร้อมที่จะรับตำแหน่งแต่มีข้อแม้ 1 ข้อ "สำหรับตำแหน่งเฮดโค้ชทีมชาติไทยนั้นผมยืนยันว่าพร้อมที่จะรับตำแหน่ง และเคยคุยเรื่องนี้มานานแล้ว และกล้าที่จะบวกอยู่แล้วกับศึกเอเชียน คัพ 4 นัดที่เหลือ แต่ทั้งนี้ต้องถามสมาคมฟุตบอลฯว่ารับได้ไหม หากผมต้องคุม 2 ทีมพร้อมกัน เพราะยังไงผมก็ไม่ทิ้งแบงค็อกฯอยู่แล้ว"

ทั้งนี้สำหรับโปรแกรม 3 นัดที่เหลือในศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก ของทีมชาติไทย ประกอบด้วย วันที่ 15 ต.ค. 56 (เยือน)อิหร่าน, 15 พ.ย. 56 (เหย้า)อิหร่าน, 19 พ.ย.56 (เยือน)คูเวต และ 5 มี.ค.57 (เหย้า)เลบานอน โดยขณะนี้แข่งไป 2 นัด "ช้างศึก" รั้งบ๊วยของกลุ่มบี แพ้คูเวต 1-3 คาบ้าน และบุกไปพ่าย เลบานอน 2-5 ยังไม่มีแม้แต่แต้มเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น