xs
xsm
sm
md
lg

“เซราะกราว” ลั่นปราบราชบุรี เพื่อล้างตาทีมยุ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุรีรัมย์-ราชบุรี คู่ชิงลีกคัพ 2013
“เซราะกราว” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หวังปราบ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี คว้าแชมป์ศึกลูกหนังโตโยต้า ลีก คัพ 2013 เพื่อคว้าสิทธิ์ไปล้างตากับ นาโกยา แกรมปัส ยอดทีมจาก เจ-ลีก ประเทศญี่ปุ่น ในแมตช์พิเศษ

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน มีงานแถลงข่าวฟุตบอล “โตโยต้า ลีก คัพ 2013” นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า 2 สมัยซ้อน พบ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี รองแชมป์เมื่อปีที่แล้ว โดยมี ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด(ทีพีแอล) เป็นประธาน

โดย นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ กล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีที่ดีสำหรับบุรีรัมย์ฯหลังได้มาแล้ว 2 แชมป์ แต่จะสมบูรณ์แบบกว่านี้หากความแชมป์ที่ 3 มาครองได้สำเร็จ ส่วนสภาพทีมนั้นยังต้องลุ้น ฮาร์เวียร์ ปาติโญ หอกลูกครึ่งสเปน-ฟิลิปปินส์ ที่ยังไม่ฟิต ได่ก็ไม่ส่งผลเพราะ ไค ฮิราโนะ ที่กำลังฟอร์มแรงสามารถทดแทนกันได้ ผมเชื่อว่าเกมนี้ทั้ง 2 ทีมจะสู้กันได้อย่างสนุกและเป็นการต่อสู้กันที่สมศักดิ์ศรีเอามากๆ ที่สำคัญเราอยากจะแก้แค้น นาโกยา แกรมปัส ด้วย หลังจากปีที่แล้วเราแพ้เขามา 0-2”

ด้าน นายธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรีฯ กล่าวว่า “เราจะไม่สามารถใช้งาน อรรถพงศ์ หนูพรหม กับ ชุติพนธ์ ทองแท้ ที่ยืมตัวมาจากบุรีรัมย์ ได้ เนื่องจากติดคัพ-ไท นอกนั้นก็ค่อนข้างสมบูรณ์ทั้ง ดักลาส คาร์โดโซ กองหน้าตัวเก่ง หรือ ประหยัด บุญญา ปราการหลังกัปตันทีม ปีนี้เรามีทีมที่พร้อมกว่าครั้งที่แล้ว แม้สถิติการพบกันจะเป็นรอง แต่เกมนัดเดียวอะไรก็เกิดขึ้นได้ เราต้องการแชมป์รายการนี้”

สำหรับ โตโยต้า ลีกคัพ 2013 นัดชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นวันที่ 23 พฤศจิกายน นี้ ที่สนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 17.45 น. (ช่อง 3 ถ่ายทอดสด) โดย ทีมแชมป์รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท พร้อมสิทธิ์เตะฟุตบอลนัดพิเศษ “โตโยต้า พรีเมียร์คัพ 2013” กับ นาโกยา แกรมปัส ตัวแทนจากเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า ส่วนรองแชมป์รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท
กำลังโหลดความคิดเห็น