xs
xsm
sm
md
lg

รีแมตช์ “บุรีรัมย์-ราชบุรี” คู่ชิงลีกคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ราชบุรี เอฟซี จะได้กลับมาดวลกันอีกครั้ง
ทีม “เซราะกราว” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก เปิดรังถล่ม ระยอง เอฟซี ยับเยิน ผ่านเข้าไปล้างตากับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในนัดชิงชนะเลิศถ้วยลีกคัพ วันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ และเป็นคู่ชิงชนะเลิศคู่เดิมเมื่อปี 55

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2013 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ 2 กันยายน 2556 ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ จังหวัดนครราชสีมา เป็นการพบกันระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมดังจากดิวิชั่น 1 กับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมจากไทยพรีเมียร์ลีก โดยเกมแรกเล่นที่บ้านฝ่ายหลังปรากฏว่าเสมอกัน 0-0

ซึ่งทีมเยือนมาได้ประตูออกนำตั้งแต่นาทีที่ 9 จากการต่อกัน 3 จังหวะจากหน้าประตูมาถึง จอร์น โอเบกอน หลุดเข้าไปยิงให้ ราชบุรี นำก่อน 1-0 ก่อนที่ทั้งสองทีมจะเหลือผู้เล่นทีมละ 10 คน ในนาทีที่ 42 จากการที่ ฟาหริด หมาดโสะ นักเตะทีมเยือน กับ ประลอง สาวันดี นักเตะทีมเจ้าบ้านเล่นนอกเกมใส่กันจนโดน ชัยยะ มหาปราบ ผู้ตัดสินชูใบแดงไล่ออกจากสนามทั้งคู่

จากนั้นการแข่งขันในครึ่งหลังกองเชียร์ “สวาทแคท” ได้เฮ เมื่อ โนอา ชิวูตา นักเตะผิวสีมายิงประตูตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 62 แต่ไม่เพียงพอที่จะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ หลังครบ 90 นาที เนื่องจากกฎประตูทีมเยือน

ขณะที่ผลการแข่งขันอีกคู่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนามไอ โมบาย เอาชนะ ระยอง เอฟซี 5-0 จากการทำประตูของ ไค ฮิราโนะ นาทีที่ 5, ออสมาร์ อิบาเญซ (จุดโทษ) นาทีที่ 17 และ อนาวิน จูจีน นาทีที่ 35, สุเชาว์ นุชนุ่ม นาทีที่ 47, เฮซุส เบอโรคาล นาทีที่ 72 ทำให้สกอร์รวม 2 นัด บุรีรัมย์ ชนะ 5-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

สำหรับรอบชิงชนะเลิศ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะดวลกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในเวลา 18.00 น. ของวันที่ 23 พฤศจิกายน 2556 ณ สนามศุภชลาศัย หลังจากเมื่อปี 2555 ทั้งคู่เคยลงสนามในรอบชิงชนะเลิศมาแล้ว และทีม “เซราะกราอ เป็นฝ่ายเอาชนะมาได้ 4-1 ในครั้งนั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น