xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิน” หยัน “เลอันโดร” โวหอกชานตงฯก็ปราบมาแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ฯ
นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หยัน เลอันโดร โอลิเวียรา ศูนย์หน้าทีมสิงห์ท่าเรือ โดยเปรียบเทียบว่า กองหน้า ชานตง หลูหนิง ที่พวกเขาปราบมาแล้วในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ยังเก่งกว่า

ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 วันเสาร์ที่ 19 เมษายน ที่จะถึงนี้ คู่ที่น่าสนใจ สิงห์ท่าเรือ รองจ่าฝูง เปิดสนาม แพท สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดทีมอันดับที่ 12 ของตารางการแข่งขัน

โดยก่อนหน้านี้ เลอันโดร โอลิเวียรา กองหน้าดาวซัลโวของท่าเรือ ได้ออกมาบอกว่า รอคอยการเจอกับ บุรีรัมย์ มานานแล้ว อีกทั้งยังตื่นเต้นที่จะได้ลงสนามดวลกับ คาร์เมโล กอนซาเลซ หอกอารมณ์ร้อนของทีม “แชมป์เซราะกราว” อีกด้วย

ด้าน นาย เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ เผยว่า จากนี้ไป ทีมดังจากแดนอีสานใต้ไม่สามารถพลาดได้อีกแล้ว ตั้งเป้าเก็บแต้มให้ได้ในเลกแรก 40 คะแนน พร้อมหยัน “คิงเลอันโดร” กองหน้าดาวซัลโวของ สิงห์เจ้าท่า ว่า ระดับชั้นยังห่างกองหน้า ชานตง หลูหนิง ที่พวกเขาปราบมาแล้วในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก

“สำหรับเกมนี้ของบุรีรัมย์ก็ต้อง 3 แต้มเท่านั้น เพราะต่อจากนี้ไปเราไม่สามารถพลาดได้อีกแล้ว โดยเป้าหมายของผมเองในเลกแรกนั้น เราต้องเก็บให้ได้ที่ 40 แต้ม ส่วนการเจอกับ สิงห์ท่าเรือ วันเสาร์นี้ก็ไม่ห่วง เลอันโดร ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นถึงดาวซัลโวไทยลีกในขณะนี้ก็ตาม เพราะห่างเทียบกับกองหน้าของ ชานตงฯแล้ว สำหรับผมคิดว่ายังห่างชั้นอยู่มาก” เนวิน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น