xs
xsm
sm
md
lg

“บันโดวิช” หวังพาบุรีรัมย์เก็บชัยยื้อเส้นทาง ACL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ชป้ายแดงบุรีรัมย์
โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ชป้ายแดงชาวเซิร์บ ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หวังพาทีมเก็บชัยเหนือ ชานตง หลูหนิง จากจีน เพื่อยื้ออนาคตเส้นทางศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก จนถึงนัดสุดท้าย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย มีคิวเปิดรัง ไอ-โมบาย สเตเดียม รับการมาเยือนของ ชานตง หลูหนิง ยอดทีมจากประเทศจีน ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2014 นัดรองสุดท้าย กลุ่มอี วันที่ 16 เมษายน นี้ โดยนัดแรกที่พบกัน “เซราะกราว” บุกไปยันเสมอมาได้ 1-1

เกมนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะชวดใช้บริการ คาร์เมโล กอนซาเลซ มิดฟิลด์สแปนิช เนื่องจากติดโทษแบน โดย โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือป้ายแดงกล่าวก่อนเกมว่า ตนหวังที่จะคว้า 3 แต้มมาให้ได้ หลังจากที่ได้เข้ามาและศึกษาเกม 4-5 แมตช์ก่อนหน้านี้ ตอนนี้ได้เข้าใจลูกทีมมากขึ้น และถึงแม้ว่าสถานการณ์ไม่ค่อยดีแต่ก็ยังเชื่อว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะทำได้

พร้อมกันนี้ เทรนเนอร์ชาวเซิร์บ กล่าวต่อว่า ทางโค้ชเองได้มีการศึกษาข้อมูลของทางทีมชานตงฯมาบ้างพอสมควร ซึ่งมีนักเตะสองสามคนที่ต้องที่ต้องระวัง โดยเฉพาะกองหน้า และโดยส่วนตัวแล้วไม่อยากเปรียบเทียบกับทีมไหน ซึ่งเชื่อว่าหากนักเตะทุกคนทำเต็มที่ก็จะสามารถคว้าชัยชนะได้

อย่างไรก็ตามเกมที่จะถึงนี้ “ปราสาทสายฟ้า” พอจะมีข่าวดีอยู่บ้างเมื่อชานตงฯจะไม่มี วากเนอร์ เลิฟ หอกตัวเก่งทีมชาติบราซิล เนื่องจากแข้งวัย 29 ปี ติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบ 2 ใบตามโควตา

สำหรับสถาการณ์ตอนนี้ในกลุ่มอี หลังผ่านไป 4 นัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีเพียง 2 คะแนน รั้งบ๊วยกลุ่ม โดยเป็น โปฮัง สตีลเลอร์ส (เกาหลีใต้) ที่นำเป็นจ่าฝูงมี 8 แต้ม ตามด้วย ชานตงฯ และ เซเรโซ โอซากา (ญี่ปุ่น) ที่มี 5 แต้มเท่ากัน
กำลังโหลดความคิดเห็น