xs
xsm
sm
md
lg

“เซราะกราว” ปิดตลาด-หวั่น “เปา” ทำทีมสะดุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยังไม่สรุปโควตาแข้งนอกACL
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าฤดูกาล 2014 นี้จะไม่มีอะไรที่หยุดทัพ “เซราะกราว” ไล่ล่าแชมป์ได้นอกจาก กรรมการและฝ่ายจัดการแข่งขัน แย้มปิดตลาดเสริมแข้งแล้ว แต่ยังไม่จัดสรรโควตา

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าของ 3 แชมป์จากฤดูกาลที่แล้ว ที่อยู่ในช่วงเดินสายอุ่นแข้งปรีซีซัน โดยล่าสุดเพิ่งถล่ม ปัตตานี เอฟซี ทีมจากลีกภูมิภาค (ดิวิชัน 2) 3-1 จากประตูของ เจย์ ซิมป์สัน, เลอันโดร ตอร์เรส และ เดนิช บูเชนนิง

ล่าสุด เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรปราสาทสายฟ้า เปิดเผยว่าตอนนี้ทุกอย่างลงตัวแล้ว “ตอนนี้สภาพทีมลงตัวแล้ว เรื่องตัวผู้เล่นคงจะไม่มีใครย้ายเข้ามาใหม่ แต่เรื่องโควตานักเตะต่างชาตินั้นยังไม่สรุปว่าใครจะลงรายการไหนบ้าง เพราะยังพอมีเวลาอยู่”

พร้อมกันนี้นายใหญ่เซราะกราวยังกล่าวถึงคู่แข่งในฤดูกาลที่จะถึงนี้ว่า “หลายๆ ทีมยังไม่นิ่ง ยังมีการเสริมตัวผู้เล่นอยู่จึงยังไม่สามารถบอกอะไรได้ คงต้องรอหลังวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ไปแล้วน่าจะชัดเจนขึ้น แต่ทั้งนี้กูพูดได้ว่าเรื่องฟุตบอลบุรีรัมย์ฯไม่กลัวทีมไหนอยู่แล้ว จะมีเพียงแค่กรรมการกับฝ่ายจัดการแข่งขันเท่านั้นที่จะทำให้ทีมสะดุดได้”

สำหรับโควตาผู้เล่นต่างชาติของ “ปราสาทสายฟ้า” ขณะนี้มีทั้งสิ้น 8 ราย คือ ไค ฮิราโนะ (ญี่ปุ่น), ฮาเวียร์ ปาติโญ (ฟิลิปปินส์), เจย์ ซิมป์สัน (อังกฤษ), คาร์เมโล กอนซาเลซ (สเปน), ดาบิด โรเชลา (สเปน), มานูเอล เรดอนโด การ์เซีย (สเปน), เลอันโดร ตอร์เรส (อาร์เจนตินา), เลโอเนล อัลโตเบลลี (อาร์เจนตินา)
กำลังโหลดความคิดเห็น