xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิน” ขู่แข้ง “เซราะกราว” ไม่เต็มที่เตรียมนั่งสำรอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์
นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมเก่งจากแดนอีสานใต้ เผยเตรียมใช้แมตช์เจอ นาโกยา แกรมปัส สโมสรดังจากประเทศญี่ปุ่น ในศึกโตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2014 วันที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้ เพื่อทดสอบความพร้อม ย้ำหากนักเตะคนใดไม่เต็มที่เตรียมนั่งสำรอง

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าของ 4 แชมป์จากประเทศไทย มีคิวลงฟาดแข้งศึกฟุตบอลนัดพิเศษ “โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2014” พบกับ นาโกยา แกรมปัส ทีมอันดับ 11 ของ เจ-ลีก แดนปลาดิบ ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้ ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 17.45 น.โดยผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท พร้อมรถยนต์โตโยต้า มูลค่ากว่า 1,069,000 บาท

ล่าสุด นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว MGRsport เกี่ยวกับความพร้อมในการแข่งขันครั้งนี้ รวมไปถึงความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้อีกด้วย โดยกล่าวว่า

สำหรับความพร้อมของบุรีรัมย์ตอนนี้ 80 เปอร์เซ็นต์ครับ เราก็จะใช้เกมที่เจอกับ นาโกยา เป็นแมตช์ที่ทดสอบนักเตะด้วยว่าพร้อมหรือยังกับการแข่งขันทั้ง เอเอฟซี หรือ ไทยลีก นักเตะบุรีรัมย์ต้องเต็มที่กับทุกแมตช์ เพราะถ้านักเตะคนใดไม่เต็มที่ก็พร้อมที่จะหลุดตัวจริงได้ตลอดเวลา” ปธ.สโมสร “แชมป์เซราะกราว” เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น