xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิน” คืนตั๋ว 6 พันใบ ถ้วย ก เตะสุพรรณ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 เนวิน คืนบัตร 6,000 ใบให้ไปขายเอง
“บังยี” วรวีร์ มะกูดี ว่าที่นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงสาเหตุที่ย้ายสนามแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก ไปฟาดแข้งที่ จ.สุพรรณบุรี ว่าเป็นเพราะสถานการณ์บ้านเมืองไม่ปกติ และทาง “บิ๊กท็อป” วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรช้างศึกยุทธหัตถี เสนอตัว ด้าน เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คืนบัตรกว่า 6,000 ใบ

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก ประจำปี พ.ศ.2557 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองแชมป์เมื่อซีซันที่แล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา “บังยี” วรวีร์ มะกูดี ว่าที่นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ยืนยันแล้วว่าจะย้ายไปฟาดแข้งกันที่ สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี

“เราเล็งเห็นว่าในกรุงเทพฯสถานการณ์บ้านเมืองยังไม่ปกติ การจะย้ายจาก สนามศุภชลาศัย ไปเล่นที่ สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (รังสิต) หรือสนามราชมังคลากีฬาสถานก็อาจจะส่งผลกระทบได้อยู่ดี และทางด้านคุณวราวุธ (ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี) ได้เสนอตัวว่าสนามของตนมีความพร้อม เมื่อฝ่ายจัดการแข่งขันได้พูดคุยกันแล้วจึงตัดสินใจย้ายไปเล่นที่ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งทั้งนี้ยังถือเป็นนโยบายใหม่ที่จะย้ายการแข่งขันถ้วยพระราชทาน ก ไปเล่นยังต่างจังหวัดอีกด้วย”

พร้อมกันนี้ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยว่าทางสโมสรจำต้องคืนบัตรเข้าชมจำนวน 6,000 ใบ ให้ฝ่ายจัดการแข่งขันเป็นผู้จำหน่ายด้วยตนเอง เนื่องจากการย้ายสนามแข่งขันนั้น กระทบต่อแฟนบอลทีมตนในเรื่องการเดินทางและที่พัก โดยทางสโมสรจะเก็บไว้จำหน่ายเพียง 2,000 ใบเท่านั้น

โดย “บังยี” ได้กล่าวถึงเรื่องนี่เช่นกันว่า ไม่มีปัญหา และขอให้มาพูดคุยกัน โดยหลังจากนี้ทางฝ่ายจัดฯจะรีบทำหนังสือแจ้งไปให้ทางสโมสรและสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนรับทราบถึงการย้ายสนามในครั้งนี้

สำหรับฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก ประจำปี พ.ศ.2557 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะฟาดแข้งวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี
กำลังโหลดความคิดเห็น