xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” ไม่ชัวร์หงส์คว้าแชมป์-มั่นได้เล่น ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยังไม่เคยได้ไปตั้งแต่ย้ายมาเมื่อปี 2010
หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไม่ชัวร์ว่าทีมจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลนี้ แต่มั่นใจว่าจะได้เล่นถ้วยยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในสีเสื้อเรด แมชชีน ตามที่ตนฝันไว้แน่นอน

กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ตกเป็นข่าวระหองระแหงเตรียมสะบัดก้นย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์มาโดยตลอด หลังจากต้นสังกัดไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นรายการ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้เลยตั้งแต่ตนย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2010 แต่ล่าสุดหอกวัย 27 ปี กำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมทำไปแล้ว 23 ประตู จาก 21 เกม และแอสซิสต์สอีก 10 ครั้ง นำ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 4 ตามหลังจ่าฝูงเชลซี เพียง 4 แต้ม

โดย ซัวเรซ มั่นใจว่าตนจะได้เล่นถ้วยยุโรปกับหงส์แดงแน่นอน “ผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้นที่ลิเวอร์พูล มันเป็นการแข่งขันที่ไม่น่าเชื่อ มันคือสิ่งที่เราอยากจะเป็น นั่นคือลงเล่นกับเหล่าท็อปทีมในยุโรป ผมดูเกมผ่านโทรทัศน์ในสัปดาห์นี้ และเมื่อคุณได้ยินเสียงเพลงของแชมเปียนส์ ลีก และนั่นเป็นแรงจูงใจให้กับตัวเอง”

“สตีฟ (สตีเวน เจอร์ราร์ด) เล่าให้ผมฟังเกี่ยวกับค่ำคืนเกมแชมเปียนส์ ลีก ที่แอนฟิลด์ว่า เมื่อคุณได้ลงเล่นรายการนี้ที่สนามแห่งนี้ คุณจะไม่มีวันลืมมันเลย ผมหวังว่ามันจะเกิดกับตัวผม เมื่อผมมาถึงที่นี่ ผมกล่าวว่าความฝันของผมคือต้องการลงเล่นเกมแชมเปียนส์ ลีก กับลิเวอร์พูล และผมรูู้ว่าผมจะสามารถบรรลุความฝันได้ที่นี่” แข้งเบอร์ 7 ร่ายยาวผ่านสื่อประจำทีม

แต่ทั้งนี้เมื่อถามถึงโอกาสในการคว้าแชมป์ ซัวเรซ กลับตอบว่าไม่มั่นใจ “เราจะสามารถคว้าแชมป์ได้หรือไม่? ผมไม่รู้เหมือนกัน ผมคิดว่าซีซันนี้เป็นฤดูกาลที่ยากมาก ทุกทีมต่างทำแต้มเสียเอง ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี, เชลซี และ อาร์เซนอล แต่ที่แน่ๆพวกเราโฟกัสในทุกๆ เกม ซึ่งคุณไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น และแชมเปียนส์ ลีก ซีซันหน้า คือสิ่งที่เราต้องการ”
กำลังโหลดความคิดเห็น