xs
xsm
sm
md
lg

“คาวานี” ยัน “ซัวเรซ” แฮปปีส่ออยู่โยงหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ
เอดินสัน คาวานี กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เผย หลุยส์ ซัวเรซ คนบ้านเดียวกัน มีความสุขกับการเล่นให้สโมสร ลิเวอร์พูล เนื่องจากฤดูกาลนี้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง โดยเฉพาะผลงานที่แสดงถึงความทะเยอทะยานอยากกลับไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปีหน้า

ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซัวเรซ เป็นข่าวพัวพันย้ายจาก แอนฟิลด์ ไปอยู่กับ รีล มาดริด และ อาร์เซนอล แต่สุดท้ายไม่เกิดขึ้น ก่อนที่อดีตดาวยิงอาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม จะระเบิดฟอร์มซัด 23 ประตูนำเป็นดาวซัลโว พรีเมียร์ ลีก ตอนนี้ พร้อมพา ลิเวอร์พูล เกาะที่ 4 เหนียวแน่นมีลุ้นไป ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รวมถึงคว้าแชมป์ เพราะตามจ่าฝูง เชลซี 7 แต้ม แถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด

ก่อนเกม ลิเวอร์พูล เยือน ฟูแลม ทำศึก พรีเมียร์ ลีก วันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ คาวานี คู่หน้าของ ซัวเรซ เผยว่า “ผมได้คุยกับ หลุยส์ หลายสัปดาห์เห็นจะได้แล้ว และเขารักวิถีการใช้ชีวิตที่ ลิเวอร์พูล ซึ่งตอนนี้เหมือนเป็นอีกคนที่แตกต่างจากฤดูกาลที่แล้ว เพราะคุณสามารถรับรู้ได้จากเสียงของความสุขที่เทียบกันได้ชัดเจน”

“หลุยส์ รัก ลิเวอร์พูล ทุกสิ่งที่อังกฤษอาจจะไม่ได้ดำเนินไปอย่างที่เขาต้องการทั้งหมด แต่ก็บอกผมว่าตอนนี้เริ่มเข้าที่เข้าทางทั้งสโมสรและแฟนบอลก็เข้าใจ เหนืออื่นใดคืออยากได้ทีมที่มุ่งมั่นและทะเยอทะยานเช่นเดียวกัน เพื่อเล่น แชมเปียนส์ ลีก คว้าแชมป์ ซึ่งตอนนี้ดูจะลงตัว” แข้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผย

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าถ้าฤดูกาลหน้า ลิเวอร์พูล ไม่ได้ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซัวเรซ จะถูกขายออกไป ขณะเดียวกัน ถ้าสมหวังก็มีสิทธิ์จะแยกทางแบบวินๆ เนื่องจาก “หงส์แดง” ก็จะได้ค่าตัวระดับ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท) เลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น