xs
xsm
sm
md
lg

ยังไม่จบ “ซัวเรซ” ย้ายแน่ถ้าชุดขาวจีบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ยังซ้อมอยู่กับหงส์
เอดินสัน คาวานี กองหน้าตัวแสบของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จากฝรั่งเศส โยนระเบิดลูกใหม่ให้แฟน ลิเวอร์พูล โดยเผยว่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติยังมีความคิดที่จะเก็บข้าวของออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เหมือนเดิม หาก รีล มาดริด ยอดทีมจากสเปน ยื่นข้อเสนอเข้ามาอีก

ซัวเรซ กลับมาลงสนามให้ “หงส์แดง” อีกครั้งหลังพ้นโทษแบนยาว 10 นัด จากฤดูกาลที่แล้ว ล่าสุดเพิ่งยิง 2 ประตูพาต้นสังกัดบุกชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-1 ก่อนเตรียมลงสนามเป็นตัวจริงในเกมเปิดบ้านรับ คริสตัล พาเลซ น้องใหม่ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลา 18.45 น.เวลาไทย

ก่อนหน้านี้ แข้งวัย 26 ปี มีข่าวพัวพันกับ อาร์เซนอล มาตลอดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ยังสวมเสื้อเบอร์ 7 อยู่ที่ แอนฟิลด์ เหมือนเดิม อย่างไรก็ตาม เอดินสัน คาวานี กองหน้าเพื่อนร่วมชาติ เปิดเผยให้เหล่า เดอะ ค็อป ช้ำใจอีกว่า ซัวเรซ ยังสนใจย้ายทีมอยู่และคงเกิดขึ้นแน่ถ้า มาดริด ตามจีบอีกรอบ

คาวานี กล่าวว่า “ไม่ใช่เรื่องประหลาดใจเลยที่ หลุยส์ กลับไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล และทำประตูได้อีกครั้ง แน่นอนว่าเขาคือหนึ่งในกองหน้าที่สมบูรณ์ในโลก และเป็นดาวยิงเบอร์ 1 ของอังกฤษ แฟนๆ ของ ลิเวอร์พูล คงมีความสุขที่ได้เห็นเจ้าตัวอยู่ต่อ แต่บอกได้เลยว่า อาร์เซนอล ไม่ใช่ทีมที่เขาสนใจ”

“ที่ผ่านมา รีล มาดริด หันไปสนใจนักเตะคนอื่น แต่ผมเชื่อว่าหากพวกเขากลับมาอีกรอบ หลุยส์ คงตื่นเต้นเพราะนี่คือทีมที่เจ้าตัวใฝ่ฝัน และสโมสรที่ควรค่าแก่การรอคอย” ดาวยิง เปแอสเช กล่าว
คาวานี (ซ้าย)
กำลังโหลดความคิดเห็น