xs
xsm
sm
md
lg

พิธีกร “หงส์รุ่นจิ๋ว” สัมภาษณ์เปิดใจ “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ทักทายพิธีกรจิ๋ว
จากลุคก่อนหน้านี้ที่เป็นนักเตะเจ้าปัญหา หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมถลุงไป 19 ประตูนำดาวซัลโว พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พร้อมพา ลิเวอร์พูล รั้งจ่าฝูงเมื่อผ่านพ้นโปรแกรมไป 17 นัด ทำให้ไปนั่งจับเข่าคุยแบบเปิดอกกับสาวก “เดอะ ค็อป” รุ่นจิ๋ว โดยเปิดใจหลายเรื่องราวที่สามารถชมได้ทาง “หงส์แดง ทีวี”

เจ้าหนูคนนี้สวมบทพิธีกรพิเศษให้กับ “ลิเวอร์พูล เอฟซี ทีวี” คุยกับ ซัวเรซ ซึ่งกองหน้าวัย 26 ปี ก็ให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง แม้ว่าจะเจอกันครั้งแรก โดยทุกอย่างดำเนินไปแบบมืออาชีพมีการเช็กแฮนด์ทักทาย ทั้งที่ก่อนหน้านี้นักเตะ “หงส์แดง” มีปัญหาตลอดตอนทักทายกับคู่ต่อสู้ก่อนเกม ล่าสุดก็ถูกแมสคอตหญิงของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ล้อท่า “ไก่” เกมที่บุกถล่มคา ไวท์ ฮาร์ท เลน 5-0 เมื่อกลางเดือนธันวาคม

ระหว่างพูดคุยยังมีการทานคุกกี รวมถึงชาของอเมริกาใต้ที่ทำจากจันทน์เทศเพื่อให้บรรยากาศผ่อนคลาย นอกจากนี้พิธีกรรุ่นจิ๋วยังถามถึงชีวิตครอบครัวของ ซัวเรซ ที่อังกฤษ หลังจาก เบนจามิน ลูกชายคลอดเมื่อต้นปี และน่าจะกลายเป็น “สเกาเซอร์” ไปโดยปริยาย ซึ่งอดีตแข้ง อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตอบว่า “ผมคิดว่าแน่นอน ส่วนลูกสาวตอนนี้ก็อยู่เนิร์สเซอรี ซึ่งสำเนียงก็คงจะเป็นคนท้องถิ่น ซึ่งบางครั้งผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเธอพูดอะไร”

ซัวเรซ ยังกล่าวถึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ว่า “ผมคิดว่าเขาเป็นโค้ชที่ดี ชอบคุยกับนักเตะทุกคนเอาใจใส่และเสริมสร้างความมั่นใจ ผมหวังว่าสักวันหนึ่งจะได้แชมป์ลีกและถ้วยใบใหญ่กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งถือเป็นความฝันสูงสุด”

การจับเข่าคุยครั้งนี้จะออกอากาศทาง ลิเวอร์พูล เอฟซี ทีวี (สกาย แชนแนล 429 หรือ เวอร์จิน 554) ช่วง “บ็อกซิง เดย์“ เวลาท้องถิ่น 10.00 และ 15.00 นอกจากนี้จะมีตอน 2 ตามออกมาพาไปคุยกับ ฟิลิปเป คูตินโญ, ราฮีม สเตอร์ลิง และ จอร์แดน อิเบ เกี่ยวกับเทคนิคต่างๆ ตามด้วยประเด็นร้อนในเกมกับ โฆเซ เอ็นริเก ออกวันที่ 27 ธันวาคมเวลา 10.00, 15.00 และ 18.30


กำลังโหลดความคิดเห็น