xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” โวยเปาเมินให้โทษ ชี้ปืนสมควรชนะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เซ็งทีมไม่ได้จุดโทษ
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือประสบการณ์สูงชาวฝรั่งเศส ออกโรงโวย อาร์เซนอล ถูกปฏิเสธลูกจุดโทษ หลังเปิดบ้านเสมอกับ เชลซี 0-0 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา

นาที 36 ของเกม “ลอนดอน ดาร์บี แมตช์” ปรากฏว่า ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วจัดดีกรีทีมชาติอังกฤษ โดน วิลเลียน เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน เกี่ยวขาล้มลงในกรอบ 18 หลา 36 ทว่า ไมค์ ดีน ผู้ตัดสิน เมินคำร้องเรียนจากขุนพล “เดอะ กันเนอร์ส” ซึ่ง ผู้จัดการทีมวัย 64 ปี เชื่อว่าเป็นการฟาวล์อย่างแน่นอน

อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก กล่าว “มันเป็นจุดโทษ 100 เปอร์เซ็นต์ นั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องถามผู้ตัดสินว่า ทำไมเขาถึงปฏิเสธ ตามความเห็นของผม มันชัดเจนมาก”

“ปืนใหญ่” ขยับขึ้นรองจ่าฝูง โดยเก็บ 36 แต้ม จาก 17 นัด เท่ากับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากมีผลต่างลูกได้-เสียน้อยกว่า ก่อนเผชิญหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แมตช์ “บ็อกซิง เดย์” ณ สนามอัปตัน ปาร์ก วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคมนี้้ แต่ เวนเกอร์ มั่นใจทีมของตน สมควรเก็บ 3 คะแนนเหนือ “สิงโตน้ำเงินคราม”

“ผมคิดว่าบทสรุปของเกม เราสมควรชนะ พวกเขามาที่นี่เพื่อตั้งรับอย่างเหนียวแน่น แล้วโต้กลับเร็ว คุณอาจเห็นว่าช่วงต้นเกม เราดูกังวลเล็กน้อย เมื่อเราคุมเกมอยู่ในครึ่งหลัง เราน่าจะเก็บ 3 แต้ม มันเป็นเกมที่มีโอกาสจบสกอร์น้อยมาก และเราไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสอันน้อยนิดเป็นสกอร์ เมื่อคุณไม่สามารถชนะ ก็อย่าแพ้ นั่นคือสิ่งที่เราทำ”
กำลังโหลดความคิดเห็น