xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเตะตาแข้งอาแจ๊กซ์ “นิวเบิร์กแคมป์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวีย์ คลาสเซน
“ปืนโต” อาร์เซนอล จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ส่งแมวมองจับตาดู ดาวีย์ คลาสเซน กองกลางดาวรุ่งของ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่ว่ากันว่าละม้ายคล้าย เดนนิส เบิร์กแคมป์ ตำนานกองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังเมืองผู้ดี

แมวมอง อาร์เซนอล น่าจะได้ข้อมูลกลับไปฝาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส พอสมควร หลัง คลาสเซน ซัดแฮตทริกเกม อาแจ๊กซ์ เปิดรัง อัมสเตอร์ดัม อารีนา ถล่ม เอ็นเอซี เบรดา 4-0 ศึก เอเรดิวีซี ลีก ดัตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้ปีนี้ยิงไปแล้ว 6 ประตู ซึ่งแข้งวัย 20 ปีกำลังลุ้นติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

รายงานระบุ แม้ คลาสเซน จะเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์เป็นทุนเดิม แต่สามารถขยับเป็นกองหน้าตัวเป้าจึงเก็บบอลได้ดีเรียกได้ว่าทั้งยิงทั้งจ่าย ลีลาจึงคล้าย เบิร์กแคมป์ ที่สร้างชื่อกับ อาแจ๊กซ์ ก่อนจะไปเป็นตำนานให้กับ อาร์เซนอล

คลาสเซน ร่วมแคมป์เยาวชนของ อาแจ๊กซ์ ตั้งแต่อายุ 11 ปี ก่อนจะประเดิมสนามชุดใหญ่เกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฐานะตัวสำรองที่พบกับ โอลิมปิก ลียง เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2011 ซึ่งปีนี้ก็ได้รับโอกาสลงเล่นถ้วยยุโรป แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ด้วย


กำลังโหลดความคิดเห็น