xs
xsm
sm
md
lg

“โยริส” จ่อคัมแบ็กเฝ้าเสา “ตราไก่” ลุ้นตั๋วบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โยริส อาจได้ลงตัวจริง
ฮูโก โยริส นายทวารจากสโมสร ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก เตรียมกลับมาซ้อมกับ ทีมชาติฝรั่งเศส เพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบเพลย์ออฟ นัดแรก กับ ยูเครน วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายนนี้ โดยคาดว่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริง

อดีตจอมหนึบ โอลิมปิก ลียง ถูกดร็อปในเกมเปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน พ่ายแก่ นิวคาสเซิล 0-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมทั้งแมตช์ก่อนหน้า ในศึก ยูโรปา ลีก เกมเชือด เชอริฟฟ์ ทิราสโปล 2-1 หลังถูกแพทย์สั่งห้าม เนื่องจากเจอเข่า โรเมลู ลูกากู อัดเข้าหน้าจนมีอาการกระทบกระเทือนทางสมอง

จอมทัพ “เลอ เบลอส์” ชุดแชมป์โลก ปี 1998 กล่าว “เขาไม่เป็นไร เขาซ้อมแบบส่วนตัว ตั้งแต่วันพุธ, พฤหัส และศุกร์ กับ ท็อตแนม วันนี้เขาจะถูกจับแยกซ้อม และวันพรุ่งนี้ เขาจะซ้อมตามปกติ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงสำหรับ ฮูโก”

เวย์น ดีเซล หัวหน้าทีมแพทย์ “ไก่เดือยทอง” เผยว่า กัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ต้องการลงเล่นกับ “สาลิกาดง” อย่างไรก็ตาม มือกาววัย 26 ปี ไม่ผ่านการตรวจอาการกระทบกระเทือนทางสมองในวันเสาร์

อย่างไรก็ตาม เดส์ชองป์ส เผย โยริส ไม่จำเป็นต้องตรวจร่างกาย เมื่อเข้าร่วมเทรนนิงแคมป์ขุนพล “ตราไก่” โดยกล่าวว่า “ผมจะไม่ลงรายละเอียดมากกว่านี้ แต่ ท็อตแนม ทำสิ่งที่พวกเขาคิดว่ามันจำเป็น สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น