xs
xsm
sm
md
lg

“เอวีบี” เผยปล่อย “โยริส” เฝ้าเสาแม้ไม่รู้ตัวอยู่ไหน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โยริส (เสื้อส้ม) ดึงดันขอลุยต่อ
อังเดร วียาส โบอาส กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยืดอกรับตนตัดสินใจให้ ฮูโก โยริส นายทวารดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ทำหน้าที่ต่อไป ทั้งจำไม่ได้ว่าตัวเองอยู่ที่ไหน หลังปะทะกับ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงชาวเบลเจียน ในศึก พรีเมียร์ ลีก กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

อดีตจอมหนึบ โอลิมปิก ลียง ประสบอุบัติเหตุเจอเข่าของ ลูกากู อัดเข้าศีรษะ จังหวะวิ่งออกมารับบอลในเขตโทษจนแทบสลบเหมือด จากนั้นทีมแพทย์ “ไก่เดือยทอง” และ ไมเคิล ดอว์สัน กัปตันทีม บอก “เอวีบี” เปลี่ยน แบรด ฟรีเดล มือกาวประสบการณ์สูงชาวอเมริกัน ลงมารับช่วงต่อ ทว่า เทรนเนอร์หนุ่มวัย 35 ปี ปฏิเสธทำตามคำแนะนำ

อดีตผู้จัดการทีม เชลซี และ เอฟซี ปอร์โต กล่าว “ทีมแพทย์ส่งสัญญาณบอกผมว่า ผู้รักษาประตูของเราไม่สามารถเล่นต่อได้ เพราะเขาจำไม่ได้ว่าตัวเองอยู่ที่ไหน นั่นคือสถานการณ์ขณะนั้น ฮูโก ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เขาแสดงความต้องการค่อนข้างชัดเจนว่าต้องการเล่นต่อ”

“เมื่อคุณเห็นสิ่งนั้นจากลูกทีม หมายความว่าเขาสามารถทำหน้าที่ต่อไปได้ มันเป็นการตัดสินใจของผมเองที่ชะลอการเปลี่ยนตัว คุณต้องเลือกเมื่อตกอยู่ในสถานการณ์แบบนั้น จากประสบการณ์ของผมเกี่ยวกับฟุตบอลของผม มันบอกว่า เขาไม่เป็นไร เขามีความมุ่งมั่นเพียงพอที่จะไม่ทำให้ผมเปลี่ยนเขาออก การเซฟของเขาพิสูจน์ว่าสิ่งนั้นถูกต้อง”
กำลังโหลดความคิดเห็น