xs
xsm
sm
md
lg

"โคลแมน" ชู "เบลเยียม" ม้ามืดฟุตบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริส โคลแมน
คริส โคลแมน กุนซือทีมชาติเวลส์ ยกย่อง เบลเยียม อัดแน่นไปด้วยผู้เล่นชั้นยอดที่ค้าแข้งลีกชั้นนำทั่วทวีปยุโรป จนอาจจะกลายเป็นม้ามืดที่เขย่าศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล หลังจาก "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" คว้าแชมป์กลุ่ม เอ รอบคัดเลือก โซนยุโรป ได้ตั๋วไปเล่นรอบสุดท้ายแบบอัตโนมัติแล้ว

เบลเยียม เพิ่งบุกไปเอาชนะ โครเอเชีย 2-1 จากการเหมาของ โรเมลู ลูกากู กองหน้า เชลซี ที่ยืมตัวอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้คว้าแชมป์กลุ่ม เอ ได้ไปเล่นที่ บราซิล โดยอัตโนมัติด้วยการมี 25 แต้มจาก 9 นัดทิ้งอันดับ 2 ถึง 8 แต้มไม่ต้องสนใจเกมปิดท้ายที่จะเปิดบ้านรับมือ เวลส์ วันอังคารที่ 15 ต.ค.นี้แล้ว

ก่อนเกม โคลแมน เจ้านายใหญ่ของ เวลส์ ออกมายกย่อง เบลเยียม หลังเกมที่เปิดบ้านชนะ มาเซโดเนีย 1-0 แต่ "มังกรแดง" ไม่มีลุ้นเข้ารอบแล้ว ว่าอัดแน่นไปด้วยนักเตะฝีเท้าดีค่าตัวแพงอย่าง เอเดน ฮาซาร์ด (เชลซี), มารูยาน เฟลไลนี (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) และ เควิน มิรัลลาส (เอฟเวอร์ตัน) ที่เล่นใน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

"เบลเยียม รั้งอันดับ 40 ของโลกตอนเจอกันครั้งแรกใน คาร์ดิฟฟ์ ที่เริ่มคัดเลือก แต่ตอนนี้ที่ 6 พวกเขาคือทีมที่ดี ส่วนเราต้องทำการบ้านอย่างหนักในการเจอกันที่ถือเป็นทดสอบวันอังคารนี้ เพราะหากเทียบผู้เล่นกันปอนด์ต่อปอนด์รวมแล้วน่าจะแพงที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ ผมจึงยกย่องพวกเขาสำหรับศึกบอลโลกปีหน้าที่น่าจะมีโอกาสไม่น้อย" โคลแมน เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น