xs
xsm
sm
md
lg

สาลิกาปิดดีลคว้า “โกมิส” 8.7 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาเฟติมบี โกมิส ว่าที่แข้งใหม่สาลิกา
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก เตรียมเปิดตัวสมาชิกใหม่ในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังบรรลุข้อตกลงคว้าตัว บาเฟติมบี โกมิส กองหน้าของ โอลิมปิก ลียง จาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ด้วยค่าตัว 8.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 391 ล้านบาท)

กลายเป็นทีมเดียวในพรีเมียร์ลีกที่ยังไม่เซ็นสัญญาคว้านักเตะมาร่วมทีมตั้งแต่ตลาดเปิดทำการ แต่ล่าสุด สื่อผู้ดีประโคมข่าว “เดอะ แม็กพายส์” ได้กองหน้าตัวใหม่มาเสริมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นดาวยิงจาก โอลิมปิก ลียง อย่าง บาเฟติมบี โกมิส

โดย ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานของ ลียง ยืนยันถึงเรื่องนี้ว่า ทางสโมสรได้ทำการตอบรับข้อเสนอจากทาง “สาลิกาดง” ไปแล้ว ซึ่งจะทำให้ นิวคาสเซิล ได้ตัว โกมิส ไปร่วมงานด้วยค่าตัว 8.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 391 ล้านบาท) ซึ่งเวลานี้เหลือเพียงจ่ายค่าธรรมเนียมกับเอเยนต์ของนักเตะเท่านั้น

สำหรับ บาเฟติมบี โกมิส ถือเป็นกองหน้าคนสำคัญของ ลียง หลังย้ายจาก แซงต์-เอเตียน มาร่วมทีมเมื่อปี 2009 ก่อนโชว์ฟอร์มซัดไปทั้งหมด 73 ประตูรวมทุกรายการ จากการลงสนาม 195 นัด ขณะที่ผลงานทีมชาติฝรั่งเศส ถูกเรียกตัวไปติดทีมมาแล้ว 10 ครั้ง ยิงได้ 10 ประตู โดยคาดว่านักเตะจะเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของ นิวคาสเซิล ภายใน 48 ชั่วโมงนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น