xs
xsm
sm
md
lg

“ชุดขาว” หวิดแพ้ไล่ตีเจ๊า ลียง 2-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ยังฟิตไม่เต็มถัง
รีล มาดริด ที่ตกเป็นรองถึง 2 ประตู ได้ อัลวาโร โมราตา หัวหอกทีมชาติสเปนชุดเล็ก และ คาเซมิโร กองหลังจังหวะแซมบ้า ไล่ยิงช่วงครึ่งหลังให้ “ราชันชุดขาว” ไล่ตามตีเสมอ โอลิมปิก ลียง 2-2 ในเกมประชับมิตร ปรี-ซีซัน ที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันพุธที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา

รีล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ที่มี คาร์โล อันเชลอตติ คุมทัพลงอุ่นเครื่องเป็นเกมที่ 2 ด้วยการบุกไปเยือน สต๊าด เดอ แชร์ก ลอง ของ โอลิมปิก ลียง เกมนี้ยังขาดบรรดาผู้เล่นที่ไปลุยศึก คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ ที่ประเทศบราซิล แต่ยังมี คริสเตียโน โรนัลโด และ อังเกล ดิมาเรีย เป็นดาราชูโรง ส่วนเจ้าถิ่นมี เคลมองต์ เกรนิเยร์ และ ลิซานโดร โลเปซ ออกสตาร์ทตัวจริง

เกมครึ่งแรก ลียง ทำได้ดีกว่า และมาได้ประตูขึ้นนำเร็วตั้งแต่นาที 20 จากการประสานงานของ ลิซานโดร โลเปซ เปิดเข้ามาให้ เกรนิเยร์ กระโดดตั้งเท้าแปส่งบอลตุงตาข่าย ชนิดที่ ดีเอโก โลเปซ ไม่ได้ขยับให้ทีมออกนำ 1-0 หลังเสียประตู “ชุดขาว” พยายามเดินหน้าบุกแต่พื้นที่สุดท้ายไปเฉียบคมยังทำอะไรไม่ได้จบครึ่งแรก “โอแอล” นำ 1-0

กลับมาครึ่งหลังสถานการณ์ มาดริด แย่ลงไปอีกเมื่อสกอร์ฝั่งเจ้าถิ่นไหลไปเป็น 2-0 จากการพังประตูของ ลิซานโดร โลเปซ นาที 62 เกมผ่าน 75 นาที อันเชลอตติ เริ่มทยอยส่งตัวสำรองลงสนาม

กระทั่งนาที 78 แมกซิม โกนาลองส์ ทำพลาดเสียจดโทษ และเป็น อัลวาโร โมราตา ดาวรุ่งดีกรีทีมชาติสเปนชุดเล็กที่ลงเป็นสำรองซัดประตูตีตื้น 1-2 ก่อนที่ท้ายเกมนาที 83 คาเซมิโร ห้องเครื่องบราซิลจะมาโขกลูกเตะมุมเป็นประตูตีเสมอ 2-2 ช่วยให้รอดพ้นความพ่ายแพ้หวุดหวิด

สำหรับเกมต่อไป อันเชลอตติ มีคิวบุกถิ่นเก่าพา มาดริด อุ่นเครื่องกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในวันที่ 28 ก.ค.นี้ ส่วน ลียง เตรียมลงเล่นศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบคัดเลือก พบ กราสส์ฮอฟเปอร์ ซูริค ในวันพุธที่ 31 ก.ค. นี้
ดิ มาเรีย กระดิกไม่ออกถูก โกนาลองส์ ตามติด
กำลังโหลดความคิดเห็น