xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ยัน “เบนซ์” ไม่ย้ายสวมเสื้อปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาริม เบนเซมา
เอเยนต์ส่วนตัว คาริม เบนเซมา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ดับความฝัน “ปืนโต” อาร์เซนอล ที่อยากได้ตัวไปล่าตาข่ายซัมเมอร์นี้ ด้วยการยืนยันว่าไม่มีแผนโบกมือลา รีล มาดริด

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ที่เพิ่งบุกชนะ ฟูแลม 3-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ถูกมองว่าจะเร่งมือเสริมทัพก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ปิดทำการวันที่ 2 กันยายนนี้ ซึ่ง 1 ในเป้าหมายก็คือ เบนเซมา ศูนย์หน้าของ รีล มาดริด

อย่างไรก็ตาม คาริม จาซิรี เอเยนต์ เบนเซมา เผยกับสื่อฝรั่งเศส ว่า “เราไม่สามารถหยุดข่าวลือต่างๆ แต่ผมจะบอกคุณว่า คาริม ไม่ย้ายไป อาร์เซนอล เรื่องนี้ไม่มีคำถามใดๆ ทั้งสิ้น และไม่มีการเจรจาเกิดขึ้นด้วย นักเตะจะอยู่กับ มาดริด การมาถึงของผู้เล่นใหม่ไม่ได้สร้างความลำบาก เพราะว่า คริสเตียโน โรนัลโด และ แกเร็ธ เบล จะเล่นเป็นตัวเดินเกมริมเส้น”

จาซิรี ยังกล่าวถึงอดีตนักเตะ โอลิมปิก ลียง ที่มีโอกาสเป็นตัวจริงสูงในฤดูกาลนี้ เพราะ รีล มาดริด ปล่อย กอนซาโล ฮิกัวอิน ออกไป ส่วนกองหน้าที่เหลือใช้งานอีกก็มีเพียง อัลบาโร โมราตา “คาริม อาจจะแขวนสตั๊ดกับ มาดริด ก็ได้ เพราะเป็นสโมสรในฝันของเขา”

สาเหตุที่สื่อมองว่า เบนเซมา จะถูกขายออกไปก็เนื่องจากว่า รีล มาดริด กำลังจะเปิดตัว แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ที่จะย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตัวค่าตัวเป็นสถิติโลกใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น