xs
xsm
sm
md
lg

“ราชัน” เลิกตื๊อ “ซัวเรซ” เหลือแค่ “ปืน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ระหว่างเดินทางร่วมทีม ลิเวอร์พูล มาทัวร์ประเทศไทย
“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ไม่คิดตามตื๊อดึง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมอีกแล้ว หลัง คาร์โล อันเชลอตติ มองว่าศูนย์หน้าที่มีอยู่เพียงพออยู่แล้ว จึงเหลือเพียงแค่ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เท่านั้นที่ยังหวังคว้าตัวดาวยิงเจ้าปัญหาอยู่

ในที่สุดก็เหลือเพียง อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนเท่านั้น ที่ยังหวังล่าตัวกองหน้าทีมชาติอุรุกวัย อย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ที่แสดงความต้องการย้ายจาก ลิเวอร์พูล เพื่อโอกาสในการลงเล่นฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังจากที่ รีล มาดริด ตัดสินใจไม่ร่วมวงไล่ล่าด้วยแล้ว

ซึ่งแหล่งข่าวภายในสโมสร รีล มาดริด เปิดเผยกับหนังสือพิมพ์ “มาร์กา” แห่งสเปน ว่า อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน แสดงความเชื่อมั่นในตัว คริสเตียโน โรนัลโด ยอดนักเตะชาวโปรตุกีส และ คาริม เบนเซมา กองหน้าชาวฝรั่งเศส อีกทั้งยังหวังว่าจะดัน เฆเซ โรดริเกซ และ อัลบาโร โมราตา สองหัวหอกดาวรุ่งขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้าอีกด้วย “กองหน้าคนใหม่คงไม่จำเป็นเมื่อ มาดริด มีขุมกำลังที่เพียงพอถึงขนาดนี้”

ขณะเดียวกัน อาร์เซนอล ก็ยังต้องลุ้นให้ ลิเวอร์พูล ยอมปล่อยตัว ซัวเรซ ในราคาไม่สูงนัก โดย “ปืนใหญ่” มองว่า 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,800 ล้านบาท น่าจะเพียงพอสำหรับยอดดาวยิงรายนี้ ทว่ากลับถูกเมินจากผู้บริหารในถิ่นแอนฟิลด์
กำลังโหลดความคิดเห็น