xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เล็งทาบกลางรับสเปน ยู-21

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวหันมาให้ความสนใจ อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี กองกลางตัวรับดาวรุ่งของทีมชาติสเปนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่โชว์ฟอร์มเด่นในศึก ยูโร ยู-21 ชิงแชมป์โลก และหวังดึงมาปั้นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ตามสไตล์

อิยาร์ราเมนดี ค้าแข้งอยู่กับ รีล โซเซียดัต และเป็นกำลังสำคัญของต้นสังกัดจนสามารถคว้าอันดับที่ 4 ในเวทีลาลีกา สเปน พร้อมตั๋วไปเล่นในถ้วยยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า และเป็นตัวหลักของทีมชาติสเปนชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ที่สามารถป้องกันแชมป์ศึกยูโร ยู-21 ที่ประเทศอิสราเอล มาสดๆ ร้อนๆ

โดย ล่าสุด “ปืนโต” กลายเป็นทีมที่จับตามองดาวรุ่งรายนี้และหวังจะดึงมาร่วมงานในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ซึ่งคาดว่า เวนเกอร์ จะต้องยอมควักกระเป๋ากว่า 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) หากจะคว้าตัวมาใช้งานเนื่องจาก เขาเพิ่งจรดปากกาต่อสัญญากับสโมสรที่สเปนไปอีก 6 ปี และจะมีสัญญายาวไปจนถึงปี 2018

ทั้งนี้หลังจากการต่อสัญญาครั้งล่าสุด อิยาร์ราเมนดี ยังให้สัมภาษณ์ว่า “ผมชอบแผนการทำงานของ รีล โซเซียดัต และผมมองไม่ออกเหมือนกันว่าถ้าตัวเองต้องย้ายไปอยู่ทีมอื่นจะเป็นยังไง”

สำหรับดาวเตะทีมชาติสเปนชุดนี้ นอกจาก อิยาร์ราเมนดี ยังมีแข้งที่ได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปอีกหลายทีม อาทิ ติอาโก อัลคันตารา เพลย์เมกกอร์ บาร์เซโลนา, อิสโก ตัวรุกจาก มาลากา และ รวมถึง อัลวาโร โมราตา หัวหอกความหวังใหม่จากค่าย รีล มาดริด ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น