xs
xsm
sm
md
lg

มอยส์จ้องฉก "เบนเซมา" แทนรูน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ค่าตัว 30 ล้านปอนด์
เดวิด มอยส์ กุนซือป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,410 ล้านบาท) ดึง คาริม เบนเซมา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของรีล มาดริด มาแทนที่ เวย์น รูนีย์ หอกตัวเก่งของทีมที่ส่อเค้าต้องแยกทาง จากรายงานของ "เดอะซัน" สื่อหัวดังเมืองผู้ดี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตอบรับข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,175 ล้านบาท) สำหรับค่าตัวของ เวย์น รูนีย์ หัวหอกตัวเก่งของทีม เพื่อนำไปเป็นส่วนหนึ่งในการดึงตัว คาริม เบนเซมา จาก รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,410 ล้านบาท)

อนาคตของ รูนีย์ ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังไม่แน่นอน หลังมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวอาจถูกโละทิ้งจากการเข้ามาของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมรายใหม่ เนื่องจากหอกวัย 27 ปี เคยเขียนแฉอดีตกุนซือในหนังสืออัตชีวประวัติของตนเองเมื่อนานมาแล้ว แต่ทั้งนี้กองหน้าทีมชาติอังกฤษยังคงมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับนายเก่าที่ดันตนเองติดทีมชุดใหญ่ของเอฟเวอร์ตันตอนอายุ 16 ขณะที่ มอนส์ เอง ก็ออกปากชม รูนย์ เช่นกันว่ามีวุฒิภาวะมากขึ้นหลังโทรศัพท์มาขอโทษทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้

ในขณะที่ผู้บรริหารระดับอาวุโสของแมนฯยูรับได้ถึงตัวเลขในการที่จะขาย รูนีย์ ออกไป โดยมี เบนเซมา เข้ามาแทน โดยก่อนหน้านี้ "ปิศาจแดง" เคยพยายามที่จะดึงตัว เบนเซมา มาแล้วสมัยค้าแข้งกับ โอลิมปิก ลียง เมื่อปี 2009 ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายไปร่วมทัพราชันชุดขาว

โดยเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน รูนีย์ ได้เข้าพบพูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เนื่องจากไม่มีความสุขในการที่ต้องนั่งสำรอง จนมีรายงานว่าตกเป็นเป้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เศรษฐีประจำเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส, บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดส ลีกา เยอรมัน และ เชลซี
กำลังโหลดความคิดเห็น