xs
xsm
sm
md
lg

“ไก่” หมายตาซิว “ปานิช” ปั้นเกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิราเลม ปานิช
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การทำงานของ อังเดร บียาส โบอาส กำลังให้ความสนใจ มิราเลม ปานิช เพลย์เมกเกอร์ของ โรมา จากศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี โดยว่ากันว่าค่าตัวของดาวเตะรายนี้น่าจะอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท)

สตาร์ของทีมชาติบอสเนีย ได้รับการจับตาจากแมวมองของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มานานและก่อนหน้านี้เคยได้รับความสนใจจาก “ปืนใหญ่” คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนมาแล้ว ทว่า ปานิช ตัดสินใจปฏิเสธ อาร์เซนอล และย้ายไปลงเอยเล่นให้กับ “หมาป่าแห่งกรุงโรม” แทนในปี 2001

อย่างไรก็ตามงานนี้ดูเหมือนว่า สเปอร์ส จะเป็นทีมที่ไร้คู่แข่ง เมื่อ “ปืนโต” ได้เลิกหวังกับนักเตะรายนี้ไปนานแล้ว และหันไปคว้าตัว ซานติ การ์ซอลา มาร่วมงานแทน รวมไปถึงภารกิจใหม่ที่ต้องการตามล่าลายเซ็นของ เคลมองส์ เกรนิเยร์ จาก โอลิมปิก ลียง แทน

โดยก่อนหน้านี้ ปานิช ออกมายอมรับเขามองถึงการย้ายออกจากถิ่น เอสตาดิโอ โอลิมปิกโก ของกรุงโรม เช่นกัน ทว่าสโมสรปลายทางต้องเป็นทีมใหญ่อย่าง บาร์เซโลนา “มันเป็นความจริง ผมจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลนา แน่ๆ ถ้าพวกเขาติดต่อหรือสอบถามราคมเข้ามาในช่วงนี้”

สำหรับ สเปอร์ส เพิ่งได้ตัว เลวิส โฮลท์บีย์ มิดฟิลด์ตัวรุกจาก ชาลเก มาเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และพวกเขายังหวังว่าจะได้ตัวแข้งชาวบอสเนียนที่กดไป 6 ประตูจากการลงสนาม 57 เกมในศึก กัลโช เซเรีย อา มาปั้นเกมรุกในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ในอนาคต
กำลังโหลดความคิดเห็น