xs
xsm
sm
md
lg

“มิรัลลาส” ขอโทษยัน “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะที่มิรัลลาสยันซัวเรส
เควิน มิรัลลาส ปีกตัวพลิ้วของเอฟเวอร์ตัน ออกมาเผยว่า เขาสมควรถูกไล่ออกจากการที่ไปยัน หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าสังกัด “หงส์แดง” จนได้รับบาดเจ็บ พร้อมทั้งขอโทษ หลังถูก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล โจมตีอย่างหนัก

ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก คืนวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2556 เอฟเวอร์ตัน เสมอกับ ลิเวอร์พูลในบ้านไป 3-3 นั้น มีเหตุการณ์สำคัญหลัง เควิน มิรัลลาส ปีกของ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” ไปยันเข่าขวาของหลุยส์ ซัวเรซ ดาวเตะตัวหลักของ “หงส์แดง” จนได้รับบาดเจ็บ ทำให้หลายฝ่ายต่างออกมาโจมตีแข้งตัวเก่งจากเบลเยียมว่า เป็นการเข้าบอลที่น่าเกลียด รวมถึงเบรนแดน ร็อดเจอร์ส เฮดโค้ช “เรด แมชชีน” ก็ได้ออกโรงจวกแข้งจากทอฟฟีด้วย

โดย มิรัลลาส ได้ออกมาขอโทษ ซัวเรซ และแสดงความเห็นในเรื่องนี้อย่างลูกผู้ชายว่า ตนเองสมควรได้ใบแดง และก็ฝากขอโทษดาวเตะสัญชาติอุรุกวัยผ่านผู้สื่อข่าวด้วย

“หลังจากที่ไปยันซัวเรซนั้น ผมมั่นใจว่าตนเองโดนใบแดงอย่างแน่นอน” มิรัลลาส กล่าวผ่านนักข่าว นอกจากนี้ก็ฝากขอโทษกองหน้าหงส์แดงว่า “ในจังหวะนั้นไม่ได้เจตนา จะเล่นนอกเกมผมแค่ต้องการจะเอาบอล แต่พลาดไปโดนเข่าของเขา และก็ฝากขอโทษมาในที่นี้ด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น