xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” กริ้ว “มิรัลลาส” ยัน “ซัวเรซ” แต่ไม่โดนแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ฉุนขาด
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความไม่พอใจจังหวะที่ เควิน มิรัลลาส กองกลางของ เอฟเวอร์ตัน ไปยันใส่ หลุยส์ ซัวเรซ ลูกทีมของตนแบบน่าเกลียด แต่กลับไม่โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกม เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี ที่เสมอกัน 3-3

เกมที่ กูดิสัน พาร์ค ซัวเรซ เจอ มิรัลลาส ยันใส่ที่หัวเข่าข้างขวาจนเลือดออก นาที 38 ทว่า ผู้ตัดสิน ฟิล ดาวด์ วิ่งมาแจกเพียงแค่ใบเหลืองเท่านั้น ก่อนที่เกมจะดำเนินต่อไปแล้วเป็น แดเนียล สเตอร์ริดจ์ สวมบทฮีโร่โหม่งให้ “หงส์แดง” เก็บแต้มกลับบ้านได้ในที่สุด

หลังเกม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีมเยือนออกอาการฉุนไม่น้อยที่ มิรัลลาส โดนโทษสถานเบาทั้งที่ความจริงแล้วน่าจะโดนใบแดงไล่ออกไปเลยเพราะมองว่าจังหวะเข้าปะทะนั้นรุนแรงเข้าขั้นน่าเกลียด ดีไม่ดีอาจทำให้ลูกทีมของตนบาดเจ็บจนต้องพักยาวเลยก็เป็นได้

“ผมคิดว่า มิรัลลาส โชคดีที่ได้อยู่ในสนามต่อไปเพราะนั่นคือจังหวะที่เลวร้ายมาก ผมอยากรู้เหลือเกินว่าถ้า ซัวเรซ เป็นคนทำแบบนั้นจะโดนอะไรบ้าง เขากระโดดเข้าใส่นักเตะของผมที่หัวเข่าทั้งที่บอลอยู่บนพื้น ซึ่งมันอาจทำให้หัวเข่าข้างขวาได้รับบาดเจ็บรุนแรงได้เลย” กุนซือชาวไอริช โวยแหลก

ส่วน โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือ “ทอฟฟี่” ชี้ ฟิล ดาวด์ ทำหน้าที่ได้ถูกต้องแล้ว แถมยังจิกกัดไปด้วยว่าอีกฝ่ายก็เล่นน่าเกลียดเหมือนกัน “ผมไม่คิดว่ามันควรจะเป็นใบแดง ซัวเรซ เข้าบอลช้าไป ส่วน สตีเวน เจอร์ราร์ด ก็ตีศอกใส่ แกเร็ธ แบร์รี แต่ผู้ตัดสินก็ยังปล่อยให้เกมดำเนินต่อไปเหมือนกัน”
จังหวะ มิรัลลาส ยัน ซัวเรซ
หัวเข่าเลือดออกเลย
กำลังโหลดความคิดเห็น