xs
xsm
sm
md
lg

ทอฟฟีจัดหนัก “แม็คคาธีย์” ยืม “แบร์รี-ลูคาคู”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมส์ แม็คคาร์ธีย์
โรเบอร์โต มาร์ติเนซ นายใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน ที่เพิ่งเสีย มารูยาน เฟลไลนี ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการคว้า เจมส์ แม็คคาร์ธีย์ ของ วีแกน แอธเลติก มาแทนด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ พร้อมกับขอยืม แกเร็ธ แบร์รี และ โรเมลู ลูคาคู จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี มาเสริมทัพ

“ทอฟฟิ” เป็นอีกหนึ่งทีมที่วุ่นวายมากที่สุดในช่วงก่อนปิดตลาด โดย “บีบีซี” สำนักข่าวของอังกฤษรายงานว่า เอฟเวอร์ตัน ทำให้ เดฟ วีแลน ประธานสโมสร วีแกน ต้องหัวเสีย เนื่องจากพยายามติดต่อขอซื้อตัว เจมส์ แม็คคาร์ธีย์ ก่อนจะประสบความสำเร็จในช่วง 12 นาทีสุดท้าย ด้วยราคา 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท)

นอกจากนี้ในเวลาใกล้เคียงกันยังได้ตัว แกเร็ธ แบร์รี มิดฟิลด์จอมเก๋าทีมชาติอังกฤษที่เหมือนจะเป็นส่วนเกินของ “เรือใบสีฟ้า” เข้ามาเสริมด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล ซึ่งค่าเหนื่อยทั้งหมด ซิตี จะเป็นผู้รับหน้าที่จ่าย

ส่วน เชลซี หลังจากไม่สามารถปล่อย เดมบา บา ออกจากทีมได้ทำให้ต้องเก็บไว้ใช้เอง และจัดการระบาย โรเมลู ลูคาคู หัวหอกร่างยักษ์ชาวเบลเยียมมาเก็บประสบการณ์ ซึ่งเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่ติดต่อขอยืมตัวไปใช้งานอีก 1 ฤดูกาลเต็มๆ ตามการยืนยันผ่าน “ทวิตเตอร์” ของเจ้าตัวเอง
โรเมลู ลูคาคู
กำลังโหลดความคิดเห็น