xs
xsm
sm
md
lg

"ปาเกียว" เผยยังรอ "ฟลอยด์" กริ๊งมาขอชกด้วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่นี้ไม่รู้จะได้เจอกันเมื่อไหร่
แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์ เผยผ่านสื่อว่าแฟนมวยยังมีโอกาสได้ชมไฟต์หยุดโลกระหว่างตนกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกร่างเล็กชาวอเมริกันอย่างแน่นอน ถ้าหากอีกฝ่ายยอมลดอัตตาต่อสายกริ๊งกร๊างมาหาก่อนว่าพร้อมขึ้นชกด้วยแล้ว

ปาเกียว มีคิวตะบันหน้า ทิโมธีย์ แบรดลีย์ จูเนียร์ นักชกเมืองลุงแซม วันที่ 12 เมษายนนี้ ที่เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ลาส เวกัส ถือเป็นรีแมตช์หลังเจอกันมาครั้งหนึ่งเมื่อปี 2012 แต่เป็นฝ่ายแพ้แถมยังเสียเข็มขัดแชมป์โลกรุ่น เวลเตอร์เวท ขององค์กรมวยโลก (ดับเบิลยูบีโอ) ไปแบบเจ็บปวดรวดร้าว

ทว่าสิ่งที่สื่อให้ความสนใจคือการเจอกันของ "แพ็คแมน" กับ "เดอะ มันนี" ที่ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้เจอกันสักที ซึ่ง ปาเกียว วัย 35 ปี กล่าวผ่าน สปอร์ต อิลลัสเทรด นิตยสารดังของอเมริกาว่าตนก็เป็นฝ่ายรอและพร้อมชกอยู่เช่นกันเพียงแต่คู่แข่งไม่ยอมติดต่อมาสักที

"ผมบอกได้เลยว่าโทรศัพท์ของเราเปิดสายรออยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ถ้าเขา (ฟลอยด์) โทรมาหาเราและบอกเรื่องนี้ให้รู้ หรือบอกผมว่าเขาอยากจะชกด้วย แน่นอนว่าไฟต์นี้จะต้องเกิดขึ้นแบบไม่ต้องสงสัย" ยอดกำปั้นขวัญใจชาวตากาล็อก กล่าว

สำหรับ ปาเกียว กับ ฟลอยด์ หากเกิดขึ้นจริงคาดว่าจะเป็นไฟต์ที่ทำเงินได้มากมายมหาศาลของวงการมวย ทว่าที่ผ่านมายังไม่มีโอกาสที่แฟนมวยจะได้ชมคู่หยุดโลกเสียทีหลังทั้งคู่ไม่สามารถหาข้อสรุปเงื่อนไขต่างๆที่แต่ละฝ่ายโยนใส่เข้าหากันได้
กำลังโหลดความคิดเห็น