xs
xsm
sm
md
lg

"ฟลอยด์" ให้แฟนโหวตอยากเห็นใครเป็นเหยื่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์
ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นชาวอเมริกัน ที่ไม่เคยลิ้มรสชาติของความพ่ายแพ้ เปิดโหวตผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตนเอง ว่าแฟนๆ อยากเห็นขึ้นสังเวียนผืนผ้าใบตะบันหน้ากับใครเป็นรายต่อไป อาเมียร์ ข่าน หรือ มาร์กอส เมดานา

เจ้าของฉายา "เดอะ มันนี่" ฟลอยด์ กำลังมองหาคู่ต่อชกรายที่ 3 นับตั้งแต่ออกจากคุก มีข่าวลือว่าเตรียมประกาศช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ว่าจะต่อยกับ อาเมียร์ ข่าน ชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถาน หรือ มาร์กอส เมดานา จากอาร์เจนตินา แม้กระทั่ง แมนนี ปาเกียว ของฟิลิปปินส์

ฟลอยด์ วัย 36 ปี โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" ว่า "ผมจะปล่อยให้แฟนมวยโหวตกัน บอกมาเลยว่าใครที่ผมควรจะชกด้วยเป็นรายต่อไป ข่าน หรือ เมดานา"

สำหรับ ฟลอยด์ เซ็นสัญญาฟันเงินอื้อซ่ากับสถานีโทรทัศน์ดูแลลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด โดยเจ้าของสถิติชก 45 ครั้งน็อก 26 ครั้งจะต้องขึ้นสังเวียน 6 ไฟต์ ตอนนี้ผ่านไปแล้ว 2 ไฟต์ ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าพอหมดข้อผูกมัดนี้อาจจะแขวนนวมปี 2015 ซึ่งเท่ากับว่าจะต้องขึ้นชกปีละ 2 ครั้งจากนี้

แน่นอนว่า ข่าน (สถิติชนะ 28 แพ้ 3) กับ เมดานา (สถิติชนะ 35 แพ้ 3) มีโอกาสเป็นเหยื่อรายต่อไปของ ฟลอยด์ มากที่สุด ส่วน ปาเกียว ไร้วี่แววว่าจะเกิดขึ้น เนื่องจากเจรจาส่วนแบ่งมูลค่ามหาศาล 300 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 9,900 ล้านบาท) ไม่ลงตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น