xs
xsm
sm
md
lg

ไม่คิดนานผีปัด ปารีส หวังซื้อ “ยานูไซจ์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยานูไซจ์ จะเป็นกำลังหลักของ ผีแดง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ ไม่ต้องเสียเวลาคิดนานหลังปฏิเสธข้อเสนอจาก ปารีส แซงต์๋ แชร์กแมง ทีมเศรษฐีจากเมืองน้ำหอมที่พยายามติดต่อขอซื้อตัว อัดนาน ยานูไซจ์ ปีกดาวรุ่งพุ่งแรงของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก “เดอะ การ์เดียน” สื่อจากเมืองผู้ดี

ยอดทีมจากเมืองหลวงของฝรั่งเศส ยังคงเดินหน้าไล่ล่านักเตะฝีเท้าดีมาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง และเพิ่งถูก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ปัดข้อเสนอ 14 ล้านปอนด์ (700 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ โยอัน กาบาย ห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศส ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ล่าสุด “เดอะ การ์เดียน” สื่อจากเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า “เปแอสเช” หวังถือโอกาสในช่วงที่ ยูไนเต็ด ในยุคของ เดวิด มอยส์ ที่กำลังฟอร์มตกต่ำ ยื่นข้อเสนอติดต่อขอซื้อ อัดนาน ยานูไซจ์ ปีกดาวโรจน์ของทีมหวังชิงตัวไปปลุกปั้นพร้อมหยิบยื่นโอกาสในการเล่นเวทียุโรป รวมถึงค่าเหนื่อยที่มากกว่า ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

อย่างไรก็ดี สาวก “ปิศาจแดง” อุ่นใจได้ เมื่อสโมสรไม่ไยดีตัดสินใจปัดข้อเสนอไปเป็นที่เรียบร้อย และยืนยันว่าไม่ต้องการเจรจราใดๆ กับ โลรองต์ บลองก์ รวมทั้งข้อเสนอจากฝั่งสเปนและอิตาลีด้วย นอกจากนี้ สโมสรยังมั่นใจว่า มอยส์ จะสร้างชื่อให้ปีกชาวเบลเยี่ยมรายนี้ให้มาเป็นกำลังหลักของสโมสรในอนาคตด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น