xs
xsm
sm
md
lg

“เฟลตเชอร์” ติงแข้งผีหัวใจไม่แกร่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลตเชอร์ (แดง)
ดาร์เรน เฟลตเชอร์ กองกลาง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้หัวจิตหัวใจนักเตะไม่แข็งแกร่งพอ ทั้งที่เล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่กลับแพ้จุดโทษ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ตกรอบรองชนะเลิศฟุตบอลถ้วย แคปิตอล วัน คัพ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา

แมนฯยู ขึ้นนำจาก จอนนี อีแวนส์ นาที 37 จบ 90 นาที 2 นัดเสมอกัน 2-2 ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษออกไป นาที 119 ซันเดอร์แลนด์ มาได้ประตู เมื่อ ฟิลลิป บาร์ดสลีย์ ยิงไกล ดาบิด เด เคอา มือกาวเจ้าถิ่นรับปลิ้นเข้าไป จากนั้นนาทีเดียว “ผีแดง” มาได้ประตูจาก ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ครบ 120 นาทีทุกอย่างเท่ากันหมดทั้งอเวย์โกล จึงต้องเตะจุดโทษ ปรากฏว่าทีมเยือนชนะ 2-1 “แมวดำ” ผ่านเข้ารอบชิงที่สนาม เวมลีย์ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันที่ 2 มีนาคมนี้ต่อไป

เกมนี้ เฟลตเชอร์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ แมนฯยู ที่ได้เป็นกัปตันทีมและเล่นได้อย่างโดดเด่น แถมเป็นคนเดียวที่ซัดจุดโทษเข้า นอกนั้น แดนนี เวลเบ็ค, อัดนาน ยานูไซจ์, ฟิล โจนส์ และ ราฟาเอล ดา ซิลวา พลาดทั้งหมด ด้าน ซันเดอร์แลนด์ เข้า 2 คนคือ มาร์กอส อลอนโซ กับ คี ซุง-เยือน ออกมาเผยอย่างผิดหวัง

หลังเกม เฟลตเชอร์ กล่าวว่า “เหมือนว่าทุกอย่างสลายไปในนาทีสุดท้ายของเกม เราผิดหวังกันมาก เพราะก่อนหน้านี้น่าจะยิงนำ 2-0 และตอกฝาโลงไปแล้ว แต่เมื่อทำไม่ได้ อีกทั้ง ซันเดอร์แลนด์ ยังมีความเชื่อจนกระทั่งทำประตูได้ ซึ่ง แมนฯยู ก็แสดงความมุ่งมั่นยิงนำอีกครั้งก่อนต้องตัดสินกันด้วยจุดโทษ ถือเป็นการต่อสู้กันด้วยหัวจิตหัวใจอย่างแท้จริง”

“การดวลจุดโทษโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่กลับยิงเข้าประตูเดียวถือว่าน่าเศร้าอย่างมาก แต่ส่วนตัวผมเป็นช่วงเวลาที่ดีกับการได้กลับมาลงเล่นและเป็นกัปตันทีม ทว่าผิดหวังที่ไม่อาจเข้าชิง ซึ่งถ้าเป็นตรงกันข้ามคงปลื้มกว่านี้” กองกลางชาวสกอต ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น