xs
xsm
sm
md
lg

สาวก “ผี” เมาต่อสายตำรวจขอคุย “เซอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน อดีตบอสแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แฟนบอลทีมดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายหนึ่ง โทร.หาตำรวจฉุกเฉิน “999” หลังจากที่ทีมรักของเขากระเด็นตกรอบรองชนะเลิศฟุตบอล แคปิตอล วัน คัพ เมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

แฟน “ปีศาจแดง” รายหนึ่งมีอาการเมาสุราและได้โทร.หาเบอร์ฉุกเฉินของเมืองแมนเชสเตอร์ “999” หลังจากจบแมตช์ที่ทีมโปรดของเขาพ่ายการดวลจุดโทษให้แก่ ซันเดอรแลนด์ จนทำให้กระเด็นตกรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลแคปิตอล วัน คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา โดยหวังที่จะต่อสายหา เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อบอกถึงสถานการณ์ที่ไม่เป็นใจของทีม

หลังจากที่แฟนบอลรายนี้โทร.หาตำรวจเขาก็ชิงพูดก่อนเลยว่า ต้องการจะโทร.มาแจ้งถึงเหตุอาชญากรรม และเหตุนั่นเกิดขึ้นที่สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากไม่รู้เหตุอันใดทำให้ ทีมรักของเขาหมดแรงลง โดยเขายังกล่าวเพิ่มอีกว่า ผลการแข่งขันนัดที่เจอซันเดอร์แลนด์มันต้องมีอะไรผิดพลาดแน่ๆ

อีกทั้งแฟนบอลหลายพันคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกตะลึงกับการที่ทีมรักของเขากระเด็นตกรอบรองฟุตบอลถ้วยเล็กของอังกฤษ อดไปชิงชนะเลิศกับแมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เวมบลีย์

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน ไม่ได้ซีเรียสกับการพ่ายแพ้เกมนี้มากนัก หลังจากศิษย์เก่าของเขาไม่ว่าจะเป็น ฟิล โจนส์ , ราฟาเอล , แดนนี เวลเบค , อัดนาน ยานูไซจ์ ต่างไม่สามารถยิงจุดโทษเข้าประตูได้เลยในเกมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น