xs
xsm
sm
md
lg

“ท็อปทรี” ยิ้มเล่นในบ้านเปิดศึกไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 นายกานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีมกิเลนผยอง
เหล่าตัวแทนของ 3 ทีมระดับท็อปไทยลีก อย่าง “แชมป์เซราะกราว” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่โชคช่วยจับสลากได้เล่นในรังเหย้านัดเปิดสนามโม่แข้งวันที่ 22 ก.พ. 2557 เผยแฮปปี้ที่เล่นในบ้าน พร้อมกล่าวเป้าหมายทีม

หลังการจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 นัดเปิดสนาม โดยมี “บังยี” นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ และนายองอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก ร่วมเป็นประธาน ปีนี้ 3 ใหญ่อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี พบงานเบาในการเจอกับ สงขลา ยูไเนต็ด, ชัยนาท เอฟซี, เพื่อนตำรวจ ตามลำดับ

“บิ๊กจ้ำ” ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนของสโมสร ได้กล่าวถึงผลการจับสลากแมตช์แรกของการแข่งขันทีม “เซราะกราว” ว่าถือเป็นเรื่องที่ดีที่ได้เล่นในบ้าน อีกทั้งยังย้ำว่าสามแต้มแรกสำคัญที่สุด

“ผมเชื่อว่าแมตช์แรกมักยากเสมอ เพราะเป็นการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่ทางบุรีรัมย์จะได้เล่นในบ้านก่อน เพราะเราต้องการสามแต้มแรกเป็นอย่างมาก ส่วนเป้าหมายในปีนี้ก็คงเดิมเราอยากจะคว้าแชมป์ให้ได้ทุกรายการ” ผจก.ทีมแชมป์กล่าวเผยกับนักข่าว

ส่วน นายกานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็เผยถึงแมตช์การแข่งขันแรกของฤดูกาลสำหรับทีมดังถิ่นเมืองทองธานี โดยเกมนี้จะได้เล่นในบ้านเช่นกันถือเป็นโชคดีที่แฟนบอลจะได้เห็นสนามที่ปรับปรุงใหม่ของสโมสร

“วันนี้ก็ดีครับที่ได้เล่นในบ้าน เพราะเราอยากให้แฟนบอลของเมืองทองฯได้เห็นสนามที่ปรับปรุงใหม่ของเรา เบื้องต้นก็จะมีป้ายไฟและจอแอลอีดีรอบสนาม ส่วนถ้าถามว่าพร้อมกับฤดูกาลหน้าหรือไม่ ก็คงยังตอบไม่ได้เนื่องจากการอุ่นเครื่อง 3-4 นัดที่ผ่านมาถือเป็นการลงทีมเท่านั้น” ผจก.ทีมกิเลนผยอง ให้สัมภาษณ์

สุดท้าย “เสี่ยจี” จีระศักดิ์ โจมทอง บอสใหญ่ผ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาดของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เป็นอีกหนึ่งทีมเต็งที่ได้จับสลากเล่น เป็นทีมเหย้านัดแรกของฤดูกาลเช่นเดียวกัน โดยถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ในการพบกับเพื่อนตำรวจ ที่ได้เพิ่งได้ คาร์ลอส โรแบร์โต คาร์วัลโญ อดีตกุนซือทีมชาติไทย

“สำหรับการเจอเพื่อนตำรวจนัดแรก เป็นเรื่องทีดีครับ เนื่องจากเราเพิ่งเจอกันในศึกช้างชลบุรี อินวิเตชั่น เมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา แฟนบอลก็คงได้พบกับแมตช์การแข่งขันที่สนุก และสำหรับเป้าหมายของชลบุรีปีนี้มั่นใจว่า มีถ้วยแชมป์ติดมือแน่นอน” ผอ.ประชาสัมพันธ์ของทีมดังเมืองชล กล่าว
“บิ๊กจ้ำ”ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน
 เสี่ยจี จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ประชาสัมพันธ์ทีม ฉลามชล
กำลังโหลดความคิดเห็น