xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลามบลูเวฟ” ทุ่ม 15 ล้าน ล่าแชมป์ 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชลบุรี บลูเวฟ
ชลบุรี บลูเวฟ ยอดทีมฟุตซอลไทย เตรียมทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาท ในการป้องกันแชมป์ศึก “ฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ ลีก 2014” และ “ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย” พร้อมชูมี 3 ทีมที่ดีพอเป็นคู่ต่อกร

“ฉลามโต๊ะเล็ก” ชลบุรี บลูเวฟ แชมป์ฟุตซอลลีก 5 สมัย และแชมป์ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย 2013 มีคิวลงสนามนัดแรกศึก “ฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ ลีก 2014” ต้อนรับ การท่าเรือแห่งประเทศไทย วันที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้

โดย “อ๋อ วังโอ่ง” คมกฤช นภาลัย ผู้จัดการทีม เปิดเผยว่าสโมสรเตรียมทุ่มเงิน 15 ล้านบาท เพื่อสู้ศึกฤดูกาลใหม่ “ปีนี้เราจะหวังที่จะป้องกันแชมป์ลีก และคว้าแชมป์เอฟ เอ คัพ ที่พลาดให้กับการท่าเรือฯเมื่อซีซันที่แล้วให้ได้ รวมถึงสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์สโมสรเอเชีย เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันด้วย นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมศึก อินเตอร์คอนติเนนตัล คัพ หรือสโมสรโลก ที่มี 6 ทีมจากทั่วโลกเข้าแข่งขันด้วยเช่นกัน ซึ่งรายการนี้ผมได้เตรียมเสนอให้มาจัดการแข่งขันที่ประเทศไทย รวมถึงยังมีรายการคูเวต มินิ เวิลด์ คัพ อีกด้วย แต่รายการนี้ต้องรอดูว่าชนกับโปรแกรมลีกหรือไม่ ถ้าชนก้ต้องสละสิทธิ์”

พร้อมกันนี้ ผจก.แชมป์โต๊ะเล็กเอเชีย ยังกล่าวต่อถึงคู่แข่งในฤดูกาลที่จะถึงนี้ว่ามีหลายทีมที่ดีพอจะแย่งแชมป์ “ต้องยอมรับว่าหลายทีมพัฒนาขึ้นมามาก ทั้ง การท่าเรือฯ, ราชนาวี รวมถึง แบงค็อก เอฟซี ที่ได้ผู้เล่นจาก สุราษฎร์ธานี มาหลายคน”

ขณะที่ความคืบหน้าการปรับปรุงรังเหย้า สนามเทศบาล จ.ชลบุรี นั้น แล้วเสร็จเรียบร้อย โดยจะมีความจุ 3,000 ที่นั่ง และห้องหับต่างๆ ที่ได้มาตรฐาน
กำลังโหลดความคิดเห็น