xs
xsm
sm
md
lg

ไทยลุ้น “ช้าง” ฟิตหวดลาว ประเดิมโต๊ะเล็กซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กฤษดา วงษ์แก้ว(แฟ้มภาพ)
แข้งฟุตซอลชายไทย รอเช็กความฟิตของ “เจ้าช้าง” กฤษดา วงศ์แก้ว กัปตันทีมที่มีอาการบาดเจ็บเพียงคนเดียว ส่วนที่เหลือฟิตเต็มสูบ เตรียมประเดิมหวด ลาว ในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 วันที่ 9 ธันวาคม นี้

ทัพฟุตซอลชาย ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์ มีคิวลงประเดิมแข้งนัดแรกของกลุ่มบี ปะทะ ทีมชาติลาว ในวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม นี้ ที่สนามวันนา ทิคกี ฟุตซอล สเตเดียม ณ กรุงเนปิดอว์ เวลา 16.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)

โดยความพร้อมล่าสุดแชมป์เก่า 2 สมัยติดยังต้องรอเช็กสภาพความฟิตของ “เจ้าช้าง” กฤษดา วงศ์แก้ว กัปตันทีมตัวเก่ง ดีกรีแข้งยอดเยี่ยมการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย 2013 ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ แต่คาดว่า วิคเตอร์ เฮอร์มันน์ กุนซือใหญ่ชาวดัตช์ อาจให้แข้งจากชลบุรี บลูเวฟ ได้พักเพื่อให้สดที่สุดก่อนเจอกับเวียดนามนัดที่สอง ทำให้ วิวัตน์ ไทยเจริญ แข้งรุกตัวจี๊ดของทีมกุ้งสายฟ้า สุราษฎร์ธานี ที่มีลุ้นสอดแทรกลงเล่นเป็นทีมชุดแรก

ส่วนแข้งรายอื่นที่เหลือฟิตสมบูรณ์ดี นำโดย “อาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง, จิรวัฒน์ สอนวิเชียร, ก้องหล้า เหล็กกล้า และ อัสมิง ตาเละ (ผู้รักษาประตู) ด้านลาวที่ได้ อ.บุญเลิศ เจริญวงศ์ เฮดโค้ชชาวไทย เป็นกุนซือ มี สมพร สำเภานนท์ กับ อินปัน แก้วมีสาย เป็นตัวหลัก

สำหรับสถิติที่ทั้ง 2 ทีมเคยพบกัน รวมทุกรายการ เจอกันมาทั้งหมด 3 ครั้ง ทีมชาติไทยสามารถเอาชนะรวดทั้ง 3 เกม ประกอบด้วย ซีเกมส์ ปี 2009 ไทย ชนะ ลาว 17-1, ชิงแชมป์อาเซียน ปี 2012 ไทย ชนะ ลาว 26-2 และอุ่นเครื่อง ปี 2013 ไทย ชนะ ลาว 10-1 ส่วนอีกคู่ สาย เอ เมียนมาร์ พบ มาเลเซีย เวลา 18.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น