xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์ม” ติงน้องโต๊ะเล็กยังเฉื่อย, พับแผนไปยุ่นแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ม ติงรุ่นน้องหน้าใหม่
“เจ้าอาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง พ่อมดฟุตซอลไทย กล่าวติงรุ่นน้องในทีมชาติที่ได้รับโอกาสติดธงลุยศึกอาเซียนคัพว่ายังขาดความกระตือรือร้นอยู่ พร้อมเผยพับแผนไปค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่นแล้ว

ความเคลื่อนไหวทัพฟุตซอลทีมชาติไทย ก่อนลงฟาดแข้งปะทะ อินโดนีเซีย ในรอบรองชนะเลิศศึกโต๊ะเล็กอาเซียน 2013 “เอเอฟเอฟ มิราเคิล ออฟไลฟ์ ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2013” วันที่ 25 ตุลาคม นี้ ณ สนาม ชาญชัย อคาเดียม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เวลา 13.00 น.

ด้าน ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง แข้งตัวเก่งได้เผยว่าพร้อมเต็มที่แล้ว “ทุกคนสภาพร่างกายพร้อมสมบูรณ์ ผู้เล่นที่มีอาการเจ็บติดตัวก็ดีขึ้นหมดแล้ว เชื่อว่าเกมกับอินโดนีเซียไม่น่าจะเป็นงานยาก เราคงผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศได้สำเร็จ และผมคิดว่าผลอีกคู่ออสเตรเลียน่าจะเอาชนะเวียดนามผ่านมาเจอกับเราในนัดชิง”

พร้อมกันนี้ “เจ้าอาร์ม” ยังกล่าวถึงรุ่นน้องหน้าใหม่ที่เพิ่งถูกเรียกติดธงทีมชาติครั้งแรกว่า “ดีครับ เป็นการให้โอกาส แต่ผมมองว่าพวกเขายังขาดความกระตือรือร้นและความแข็งแกร่งอยู่บ้าง บางครั้งดูเฉื่อยๆ ซึ่งคิดว่าถ้าพวกเขาได้รับโอกาสมากขึ้นก็จะพัฒนาไปในตัว ขณะที่ในซีเกมส์ ที่พม่า นั้น ผมได้ยินว่าเราจะใช้ผู้เล่นชุดใหญ่และเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดทั้งตัวจริงและตัวสำรอง”

แข้งวัย 24 ปี ยังกล่าวถึงความคืบหน้ากรณีที่สโมสร ดูเกา โกเบ ทีมดังใน เจเอฟแอล ลีก ประเทศญี่ปุ่น เตรียมทาบทามไปร่วมทีมนั้นว่า ตนได้พับแผนไปแล้ว “ผมไม่ได้ไปแล้วครับ เพราะช่วงเวลาแข่งขันที่ญี่ปุ่นนั้นตรงกับโปรแกรมทีมชาติเล่นศึกอาเซียนคัพและซีเกมส์พอดี ทำให้ฤดูกาลหน้าผมก็จะยังเล่นให้ชลบุรี บลูเวฟต่อไปแน่นอน”

โดย “ช้างศึก” จะตัดเชือกกับ อินโดนีเซีย ในวันที่ 25 ตุลาคม เวลา 13.30 น.และอีกคู่วันเดียวกัน ออสเตรเลีย จะพบกับ เวียดนาม เวลา 16.30 น.ก่อนจะชิงชนะเลิศในวันที่ 27 ตุลาคม ซึ่งทั้ง 4 ทีมได้สิทธิ์เข้าไปเล่นรายการฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2014 แล้วเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น