xs
xsm
sm
md
lg

“เฮอร์มันส์” พร้อมให้โอกาสแข้งโต๊ะเล็กชุด 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โต๊ะเล็กไทย ชุดชิงแชมป์อาเซียน 2013
วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือชาวฮอลแลนด์ของทัพฟุตซอลทีมชาติไทย พอใจผลงานหลังประเดิมสนามถล่ม ฟิลิปปินส์ 20-1 ศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2013 พร้อมเปิดใจเตรียมให้โอกาสผู้เล่นชุด 2 ตลอดทัวร์นาเมนต์ที่เหลือ

“โต๊ะเล็กไทย” ถล่มเอาชนะ ฟิลิปปินส์ ขาดลอย 20-1 จากคู่หู “อาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กับ “ช้าง” กฤษดา วงษ์แก้ง ที่กระหน่ำไปคนละ 6 ตุง ร่วมกับ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร 4 ประตู, ก้องหล้า เหล็กกล้า 2 ประตู และ นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์ กับ อติราช สิทธิศักดิ์ คนละตุง ในนัดประเดิมสนามศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2013 ที่สนามชาญชัย อคาเดียม เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา

หลังจบเกม วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ เฮดโค้ชกังหันลม ได้เผยว่าพอใจกับสกอร์ที่ออกมา “ผมพอใจกับผลการแข่งขันที่ออกแม้จะเสียไป 1 ประตูก็ตาม ซึ่งเกมนี้เราได้ส่งผู้เล่นลงสนาม 2 ชุด ชุดแรกที่มีอาร์มกับช้างนั้นไม่ต้องกังวลแข็งแกร่งกว่าคู่แข่งมาก เราจึงทดลองชุด 2 ที่เป็นดาวรุ่ง ซึ่งพวกเขาก็ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ยังมีอาการตื่นเต้นและประหม่าอยู่บ้าง”

“หลังจากนี้ผมก็พร้อมที่จะเปิดโอกาสให้พวกเขาลงสนามสลับกับชุดใหญ่ตลอดทัวร์นาเมนต์ และหวังว่าจะช่วยให้ทุกคนพัฒนาขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะจากนี้เราจำเป็นที่จะต้องมีผู้เล่นมีประสบการณ์ขึ้นมาทดแทน ส่วนเรื่องฟุตซอลลีกนั้นเป็นสิ่งที่ดีที่จะช่วยพัฒนาผู้เล่นใหม่เหมือนที่โคลอมเบีย ประเทศเจ้าภาพฟุตซอลโลกปี 2016 มี”

ทั้งนี้หลังจากที่ “ช้างศึก” นำห่าง 3-0 เฮอร์มันส์ ได้ตัดสินใจเปลี่ยนผู้เล่นยกชุดโดยส่ง แข้งดาวรุ่งอย่าง เจษฎา ชูเดช, ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง, นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์ และ อติราช สิทธิศักดิ์ ลงแทน โดยโปรแกรมต่อไปจะพบ บรูไน วันที่ 21 ตุลาคม นี้ เวลา 16.00 น. ที่สนามชาญชัย อคาเดียม
ดร.มนัส โนนุช(กลาง)ประธานเปิด
โชว์การแสดงโขนอันเป็นเอกลักษณ์
กฤษดา วงษ์แก้ว กดไป 6 ตุง


ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง บวกอีก 6

นักศึกษาสาวมาร่วมชม



กำลังโหลดความคิดเห็น