xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลามโต๊ะเล็ก-ศุภวุฒิ" ติดโผลุ้นยอดเยี่ยมเอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชลบุรี บลูเวฟ
"ฉลามโต๊ะเล็ก" ชลบุรี บลูเวฟ แชมป์ฟุตซอลสโมสรเอเชีย 2013 จากประเทศไทย และ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง แข้งตัวเก่งของทีม มีชื่อเข้าชิงติด 1 ใน 3 ทีมยอดเยี่ยมและนักเตะยอดเยี่ยม ของทางสหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี โดยจะมีการประกาศรางวัลวันที่ 26 พฤศจิกายน นี้

ชลบุรี บลูเวฟ แชมป์ฟุตซอลสโมสรเอเชีย 2013 มีชื่อเป็น 1 ใน 3 ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ทีมฟุตซอลยอดเยี่ยม ของ สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) หรือ “เอเอฟซี แอนนวล อวอร์ด 2013” ร่วมกับ ทีม กิติ ปาซานด์ อิสฟาฮาน (อิหร่าน) และ นาโกยา โอเชียนส์ (ญี่ปุ่น) ซึ่งรางวัลนี้จะเป็นการมอบรวมให้ทีมฟุตซอลที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ที่สุดในทวีปเอเชีย ทั้งระดับสโมสร และ ทีมชาติ

ขณะที่ “เจ้าอาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ถูกเสนอชื่อเข้ารับรางวัลนักฟุตซอลยอดเยี่ยมเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ร่วมกับ คาโอรุ โมริโอกะ (นาโกยา โอเชียนส์) ดาวซัลโว ศึกฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย 2013 และ ฮอสเซน ตาเยบิบิดโกลี จากทีม กิติ ปาซานด์ อิสฟาฮาน

โดยรางวัลดังกล่าวจะมีการประกาศรายชื่อและมอบรางวัล ในวันที่ 26 พ.ย.นี้ ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุง กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ภายใต้ชื่องาน “เอเอฟซี แอนนวล อวอร์ด 2013” ซึ่งหาก ชลบุรี บลูเวฟ หรือ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ได้รางวัลจะเป็นการบันทึกประวัติศาสตร์หน้าแรกสำหรับทีมฟุตซอลประเทศไทยในรางวัลนี้ด้วยเช่นกัน

ด้าน “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ประธานสโมสร ชลบุรี บลูเวฟ เผยว่า "รู้สึกดีใจและภูมิใจแทน ที่สโมสร ชลบุรี บลูเวฟ ได้มีโอกาสลุ้นรางวัลอันทรงเกียรติระดับเอเชียในปีนี้ แต่ก็คงจะต้องมาช่วยกันลุ้นอีกทีว่า วันที่ 26 พ.ย. ถ้าหากได้รับรางวัลจริงๆ ก็จะถือเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการฟุตบอลไทย เป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจ และเป็นของขวัญปีใหม่ ให้กับแฟนฟุตบอลและฟุตซอลชาวไทยได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว"
กำลังโหลดความคิดเห็น