xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กป๋อม” ฉีด 2 ล้านบ.ทีมยุ่นทาบ “อาร์ม-ช้าง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ อัดฉีดลูกทีม 2 ล้านบาท
“บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ประธานสโมสร ชลบุรี บลูเวฟ เตรียมควัก 2 ล้าน เป็นรางวัลให้กับนักเตะ หลังสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เอเชีย พร้อมเผย ดูเกา โกเบ ทีมดังเจเอฟแอล ติดต่อ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง และ กฤษดา วงศ์แก้ว ร่วมทัพ เน้นถ้าไปต้อง 2 แสนบาทต่อเดือน ด้าน 2 คู่หู ขอทีมชาติพัก 1 เดือน หลังกรำศึกหนักมา 13 เดือนเต็ม

หลังจากที่ “ฉลามชลโต๊ะเล็ก” ชลบุรี บลูเวฟ สร้างประวัติศาสตร์ฟุตซอลไทย คว้าแชมป์ ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ครั้งที่ 4 หรือ “เอเอฟซี ฟุตซอล คลับ แชมเปียนชิป 2013” ที่เมืองนาโกยา ประเทศญี่ปุ่น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา ทัพขุนพล ชลบุรี บลูเวฟ เตรียมตัวเดินทางกลับเมืองไทย เที่ยวบินที่ ทีจี 647 ถึงเมืองไทยเวลา 21.25 น.โดย “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ประธานสโมสร เตรียมตบโบนัสก้อนโตเป็นเงิน 2 ล้านบาท เป็นรางวัลที่สามารถคว้าแชมป์ได้

“เราได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการฟุตซอลไทย ซึ่งต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่และนักเตะทุกคนที่ช่วยกันเต็มที่ พร้อมทั้งเตรียมโบนัสให้กับทุกคนเพื่อเป็นรางวัลและขวัญกำลังใจจำนวน 2 ล้านบาท ซึ่งหลังจากนี้ก็จะปล่อยให้นักเตะกลับไปพักและอยู่กับครอบครัว”

ประธานสโมสร ชลบุรี บลูเวฟ กล่าวต่อว่า “นอกจากทีม ดูเกา โกเบ สโมสรฟุตซอลในลีกญี่ปุ่น ยังได้ติดต่อ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักเตะยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์ และ กฤษดา วงษ์แก้ว กัปตันทีม ให้ไปร่วมทัพเพื่อเล่นเจแปนฟุตซอลลีก แต่ต้องพิจารณาข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับนักเตะ เพราะนักเตะ 2 คนนี้ถือเป็นแข้งระดับชั้นนำของเอเชีย เพราะฉะนั้นต้อง 200,000 ต่อเดือน และน้อยสุดก็ไม่ต่ำกว่า 150,000 บาท ถึงจะสมราคา”

ด้าน “อาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง เปิดเผยว่า “เรื่องการย้ายทีมไปเล่นในญี่ปุ่นต้องพูดคุยกับผู้ใหญ่อีกที โดยหลังจากนี้ต้องเก็บตัวซ้อมกับทีมชาติเพื่อลุยศึกซีเกมส์ที่เมียนมาร์ แต่ผมและ “ช้าง (กฤษดา วงษ์แก้ว) เตรียมจะขอ วิคเตอร์ เฮอร์แมน โค้ชทีมชาติ พักร่างกาย 1 เดือน ซึ่งรวมถึงการแข่งขัน “ปรีซีเกมส์ 2013” ในวันที่ 29 ก.ย.-3 ต.ค.นี้ที่เมียนมาร์ เพราะที่ผ่านมาตลอดทั้ง 13 เดือน ผมและช้าง ได้เล่นให้ทั้งทีมชาติและสโมสรโดยไม่ได้หยุดพัก”

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า เลิศชาย อิสราสุวิภากร ดาวเตะตัวเก่งได้รับบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังอย่างหนัก ทำให้เจ้าตัวต้องนั่งรถเข็นมาสนามบิน และเปลี่ยนตั๋วไปนั่ง “บิสสิเนส คลาส” หรือ “ชั้นธุรกิจ” ก่อนที่รถ รพ.กรุงเทพ จะมารอที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อทำการรักษาต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น