xs
xsm
sm
md
lg

“บลูเวฟ” ถึงไทย ลั่นไม่เป็นรองใครในเอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ชลบุรี บลูเวฟ ยอดทีมฟุตซอลของไทยเดินทางกลับถึงบ้านเกิดเรียบร้อย เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังสร้างชื่อคว้าแชมป์ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ครั้งที่ 4 โดย “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ประธานสโมสรภูมิใจพร้อมชี้ทีมโต๊ะเล็กไทยแสดงให้เห็นแล้วว่ามีศักยภาพไม่เป็นรองใครในเอเชีย

เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.ของวันจันทร์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา “ฉลามชลโต๊ะเล็ก” ชลบุรี บลูเวฟ ที่ไปสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ “เอเอฟซี ฟุตซอล คลับ แชมเปียนชิป 2013” ที่เมืองนาโกยา ประเทศญี่ปุ่น เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ด้วยเที่ยวบินที่ ทีจี 647 (TG647) ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยมีผู้สื่อข่าวแฟนบอลรอต้อนรับ

“บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ในฐานะประธานสโมสร เปิดเผยว่า รู้สึกภูมิใจและดีใจกับตำแหน่งแชมป์รายการนี้ หลังจากรอคอยมานานกว่า 10 ปี และการครองแชมป์ครั้งนี้ยังเป็นการประกาศให้แผ่นดินเอเชียรู้ว่า ประเทศไทยเป็นยอดทีมโตะเล็กของทวีปเช่นกัน ไม่ได้มีแค่ประเทศ อิหร่าน หรือ ญี่ปุ่นเท่านั้น

นอกจากนี้ ประธานสโมสร ชลบุรี บลูเวฟ ยังยืนยันหลังจากประสบความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ว่า หลังจากนี้จะต้องกลับไปพัฒนาวงการฟุตซอลไทยให้เป็นระบบอาชีพมากยิ่งขึ้น รวมถึงได้ฝากไปยังสมาคมฟุตบอลควรช่วยสนับสนุนกีฬาชนิดนี้อย่างต่อเนื่องด้วย

ขณะที่ “อาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง เจ้าของรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์นี้ ยอมรับว่ารู้สึกดีใจมากกับการคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ หลังจากพลาดมาหลายครั้ง พร้อมกับยกตำแหน่งแชมป์พร้อมกับรางวัลแข้งยอดเยี่ยมให้แฟนฟุตซอลชาวไทย ส่วนเรื่องของการย้ายทีมที่มีข่าวลือกับทีมในแดนปลาดิบยังต้องขึ้นอยู่กับ “บิ๊กป๋อม” เป็นคนตัดสินใจ
แฟนมารอต้อนรับ
อาร์ม” ศุภวุฒิ กับรางวัล MVP
กำลังโหลดความคิดเห็น