xs
xsm
sm
md
lg

“สมปอง” ยันไม่ย้ายตาม “โค้ชเตี้ย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตีรยมเข้าถกบอร์ด เย็นนี้ (20 ม.ค.)
“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือแบงค็อก ยูไนเต็ด เผยยังไม่ได้ตัดสินใจในอนาคตของตนเอง หลังมีกระแสข่าวว่าอาจถูกต้นสังกัดดันขึ้นไปเป็นที่ปรึกษาเพื่อเปิดทางให้โค้ชใหม่ชาวโปรตุกีสเข้ามาทำหน้าที่แทน ด้าน สมปอง สอเหลบ แข้งคู่บุญ ยืนยันตนจะไม่ย้ายตามไปไหนแน่นอน

หลังจากมีกระแสข่าวโครมโตว่าบอร์ดบริหาร “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมตั้ง รุย เบนโต อดีตผู้เล่นและผู้จัดการทีมของเบาวิสตา ในลีกโปรตุเกส ขึ้นเป็นกุนซือใหม่ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ แทนที่ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ชคนปัจจุบันที่อาจถูกโยกไปนั่งประธานที่ปรึกษาแทน

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา มีรายงานว่า “โค้ชเตี้ย” ได้เปิดเผยต่อแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ถึงอนาคตตนเองว่ายังไม่ชัดเจน เนื่องจากต้องขอปรึกษากับทีมงานก่อน ตนเองเพิ่งทราบข่าวยังไม่อยากพูดอะไรมาก ก่อนหน้านี้สถานการณ์พลิกไปพลิกมาตลอด ตอนแรกก็ทำใจไว้แล้วแต่สุดท้ายก็ได้ทำต่อ พอตอนนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงอีก ก็ยังคิดอยู่ว่าทำไมตนเองต้องมาเจอแบบนี้

ขณะเดียวกัน ด้าน สมปอง สอเหลบ กองหน้าคู่บุญของเทรนเนอร์เจ้าของฉายามูรินโญเมืองไทย ได้ยืนยันถึงจุดยืนตัวเองว่าจะไม่ย้ายออกจากทีมเด็ดขาด “เรื่องโค้ชเตี้ยนั้นตัวนักเตะเองก็ยังไม่รู้อะไร ส่วนใหญ่รู้มาจากข่าวเท่านั้น แต่ถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือโค้ชเตี้ยต้องย้ายไปคุมทีมอื่น ผมก็ยังจะเล่นให้กับแบงค็อกต่อไป จะไม่ย้ายตามไปแน่นอน เพราะตอนนี้ทีมกำลังลงตัว ผู้เล่นทุกคนกำลังมีความสุข และผมเองก็ยังมีสัญญาเหลืออีก 1 ปี”

ทั้งนี้ในช่วงเย็นวันเดียวกันเวลา 16.00 น.“โค้ชเตี้ย” จะเดินทางเข้าพบกับบอร์ดและผู้บริหารของทีม เพื่อหารือถึงความชัดเจนในอนาคตของตนเอง ยังตึก ทรูวิชั่นส์ (รัชดา) และขณะเดียวกันทางสโมสรก็ได้เรียกผู้เล่นทั้งหมดในทีมเข้าพูดคุยด้วยเช่นกัน
สมปอง ยันไม่ย้ายตามโค้ช
กำลังโหลดความคิดเห็น