xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชเตี้ย” อนาคตไม่นิ่ง “แข้งเทพ” สร้างสนามใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเตี้ย อาจไปอบรมต่างประเทศ
ผู้บริหารสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด เผยถึงอนาคตของ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือคนเก่งว่ายังไม่แน่นอน แย้มอาจมีโค้ชใหม่เข้ามาเสริม พร้อมเตรียมสร้างสนามเหย้าแห่งใหม่แล้วเสร็จประมาณปี 2015

แบงค็อก ยูไนเต็ด น้องใหม่ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 จำต้องลุ้นหนีตกชั้นจนถึงนัดรองสุดท้ายของฤดูกาล แต่สุดท้ายก็อยู่รอดสำเร็จ ด้าน ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรได้เผยถึงภาพรวมและเป้าหมายในซีซันหน้าว่าจะไม่หนีตายแล้วแน่นอน

“ช่วงเลกสองเราแสดงให้เห็นแล้วว่าทุกอย่างเริ่มดีขึ้น ผู้เล่นที่ย้ายเข้ามาต่างทยอยปรับตัวเข้ากับทีม เช่น มิลอส โบกูโนวิซ ที่เริ่มประสานงานกับ โรเมียน แกสมี ได้อย่างดี เพราะฉะนั้นผู้เล่นชุดนี้จะเป็นฐานให้กับทีมในฤดูกาลหน้า บวกด้วยผู้เล่นใหม่ที่จะเป็นบิ๊กดีลที่ติดต่อไว้หลายคนแล้ว เพียงแต่ยังเปิดเผยไม่ได้เพราะยังไม่จบฤดูกาล และผมมั่นใจว่าจะไม่ต้องลุ้นหนีตกชั้นแน่นอน แต่จะมองไปที่ทำอย่างไรให้ติดอันดับกลางตารางมากกว่า”

พร้อมกันนี้ “เจ้าสัวขจร” ยังเผยต่อว่าสโมสรเตรียมสร้างรังเหย้าใหม่แทนที่สนามไทย-ญี่ปุ่น (ดินแดง) “ตอนนี้ทางสโมสรมีแผนที่จะสร้างสนามใหม่ โดยเล็งไปที่แถวเกษตร-นวมินทร์ หรือไม่ก็ละแวกบางนา ซึ่งจะเป็นสปอร์ตคอมเพล็กซ์ครบวงจร มีหลายสนามรวมอยู่ข้างใน ส่วนงบประมาณนั้นยังตอบไม่ได้แต่เป็นเงินก้อนโตพอสมควร คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2015”

ขณะที่ในเรื่องเฮดโค้ชนั้น “บิ๊กแข้งเทพ” กล่าวว่า “ต้องยอมรับว่าหลายเกมในฤดูกาลนี้ผมยังไม่พอใจเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ใช่เป็นเพราะโค้ชเตี้ย (สะสม พบประเสริฐ) อย่างเดียว ทางสโมสรอาจจะต้องสนับสนุนให้มากขึ้นด้วย ดังนั้นหลังจบฤดูกาลเราจะมีการส่งโค้ชเตี้ยไปอบรมที่ต่างประเทศ ซึ่งยังไม่รู้ว่าจะใช้เวลานานเท่าไหร่ และช่วงนั้นอาจจะต้องมีโค้ชต่างประเทศคนใหม่เข้ามาช่วยทำหน้าที่แทน”

สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้าย “แข้งเทพ” จะยกพลไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามยูไนเต็ด สเตเดียม วันที่ 3 พฤศจิกายน 2556 เวลา 18.00 น.
เจ้าสัวขจร ชมเกมติดขอบสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น