xs
xsm
sm
md
lg

"โอซิล"วอน"เวนเกอร์"อยู่คุมปืนต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมซุต โอซิล หยอกล้ออย่างสนุกกับ เวนเกอร์
เมซุต โอซิล มิดฟิลด์จอมคิลเลอร์พาสของอาร์เซนอล เผยว่าเขาอยากให้ อาร์เซน เวนเกอร์ บอสใหญ่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อสัญญากับทีมต่อไปเนื่องจาก เชื่อมั่นฝีมือของเขาว่าสามารถพาทีมประสบความสำเร็จได้อีก

หลังจบฤดูกาลนี้ เวนเกอร์ จะหมดสัญญากับสโมสร โดยตอนนี้ทาง บอร์ดบริหารของ ปืนใหญ่ กำลังยื่นข้อเสนอใหม่ต่อสัญญาไปอีก 2 ปี โดยเจ้าตัวก็ยังไม่ตกลงในเรื่อง โดยอ้างว่าขอโฟกัสกับการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ก่อน

ล่าสุด อาร์เซนอล นำเป็นจ่าฝูงตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอยู่ในขณะนี้ และ โอซิล ยังเชื่อว่ากุนซือเลือดเฟร้นช์จะเป็นกุญแจสำคัญในการพาทีมประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน แถมชมว่าเขาเป็นกุนซือที่นักเตะและแฟนบอลรักมากที่สุด

โดย เพลย์เมคเกอร์เมืองเบียร์ กล่าวว่า " แน่นอนว่าผมอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อ เวนเกอร์เป็นหนึ่งในคนที่ต้องการให้ตนมาค้าแข้งที่นี่ และเป็นผู้จัดการทีมระดับเวิลด์คลาส สามารถพาทีมไปสู่ระดับสูงและนักเตะพัฒนาความสามารถได้มากทีเดียวภายใต้การคุมทีมของเขา "

" อีกทั้งมันไม่ใช่ความต้องการของผมคนเดียวที่อยากให้เขาอยู่ต่อที่นี่ โดยมั่นใจว่าบอร์ดบริหาร นักเตะ และ แฟนบอลทุกคนต่างก็อยากให้เขาอยู่ช่วบทีมต่อไป เพื่อรักษาสถิติหนึ่งในผู้จัดการที่คุมทีมยาวนานที่สุด " โอซิล ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น