xs
xsm
sm
md
lg

“โอเวน” แขวะ “โอซิล” ระดับโลกตรงไหน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมซุต โอซิล โดนโอเวนวิจารณ์
ไมเคิล โอเวน อดีตกองหน้าดาวดับของรีล มาดริด วิจารณ์นักเตะของอาร์เซนอลทั้งทีมว่าไม่มีระดับโลกเลยสักคน แม้แต่ เมซุต โอซิล กองกลางชาวเยอรมัน ก็ยังห่างไกลกับคำว่า “เวิลด์ คลาส”

ลูกทีมของ เวนเกอร์ ตอนนี้รั้งจ่าฝูงตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก แข่ง 16 นัด มี 35 คะแนน รักษาช่องว่างห่างอันดับสองอย่างลิเวอร์พูลทีมเก่าของ โอเวน อยู่เพียง 2 คะแนน และฟอร์มล่าสุดก็ยังบุกแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ถึงถิ่น 6-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาอีกด้วย

ถึงแม้ว่าตอนนี้จะมีเสียงชื่นชมสองคู่หูของ “ปืนใหญ่” ทั้ง โอลิวิเย ชิรูด์ และ เมซุต โอซิล ว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ แต่ไม่วายที่จะโดน ดาวเตะฉายา “เบบีโกล” วิจารณ์ โดยเขาเผยว่าตอนนี้อาร์เซนอลต้องหากองหน้าคนใหม่ ถ้าหากต้องการที่จะมีลุ้นตำแหน่งแชมป์ในฤดูกาลนี้อยู่ ส่วน เมซุต โอซิล นั้น ฟอร์มตกลงไปตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ปีนี้

โดยกองหน้าเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ปี 2001 กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “ตอนนี้มีข้อสงสัยเกี่ยวกับลูกทีมของเวนเกอร์ว่าจะฟอร์มตกเหมือนไหร่ ซึ่งเหล่านักเตะรู้ดีว่า การอยู่ภายใต้การคุมทีมของเวนเกอร์นั้น เขาจะไม่เปลี่ยนระบบทีมมากนัก ถึงแม้ว่าจะยังทำประตูคู่ต่อสู้ไม่ได้ อีกทั้งลูกทีมของขงเบ้งเมืองน้ำหอมรายนี้ยังไม่สามารถที่จะทำคะแนนทิ้งห่างอันดับสองเสียที”

“หลายคนบอกผมว่า โอซิล เป็นนักเตะระดับโลก แต่ส่วนตัวเห็นเขาเล่นดีแค่บางครั้งนะ ซึ่งลักษณะของ “เวิลด์คลาส” นั้น ต้องรักษาฟอร์มให้ได้ทุกนัด และผมอยากจะแนะนำเวนเกอร์ว่า ช่วยหากองหน้าเพิ่มเพื่อแบ่งเบาภาระของชิรูด์เถอะ เพราะก่อนจบฤดูกาลเขาต้องล้าแน่ๆ” โอเวน ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น