xs
xsm
sm
md
lg

มาแปลก “โอเวน” เชื่อ “มอยส์” พาผีลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด มอยส์ ได้รับความไว้วางใจจาก โอเวน
ไมเคิล โอเวน อดีตดาวยิงของทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ขอแสดงความเห็นสนับสนุน เดวิด มอยส์ ว่าเหมาะสมที่สุดในการรับงานคุมทีม “ปิศาจแดง” มั่นใจจะพาทีมกลับมาลุ้นแชมป์ได้แน่

หลังจากนำทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทฤดูกาล 2013 ด้วยผลงานสุดบู่ แพ้ 3 นัด จากการลงสนามในลีก 6 นัด จนถูกวิจารณ์จากสื่อมวลชนในประเทศอังกฤษอย่างหนักหน่วง ทว่า ไมเคิล โอเวน อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวสนับสนุนการทำงานของ เดวิด มอยส์ กับ “ยูไนเต็ด”

“การมาของ มอยส์ นั้นมีผู้คนมากมายสงสัยในฝีมือของเขา แต่ความเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเสมอ บางคนอาจทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกปีของการรับงาน พวกคุณต้องไปดูว่าทีมสตาฟฟ์ โค้ช ว่ามีความเปลี่ยนแปลงมากมายแค่ไหน”

“แต่ผมคิดว่า ยูไนเต็ด ตัดสินใจเลือกบุคคลได้อย่างถูกต้องแล้ว มอยส์ ทำผลงานได้ดีมาโดยตลอดกับ เอฟเวอร์ตัน ผมว่ามันน่าทึ่งมากทีเดียว และตอนนี้เขาต้องพิสูจน์ตัวเองกับทีมใหญ่อย่าง ยูไนเต็ด แน่นอนว่าอาจจะเริ่มต้นได้ไม่สวย แต่ต้องไม่ลืมว่าเขามีโปรแกรมที่เลวร้ายมาก แถมฤดูกาลก็อยู่อีกยาวไกล” อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล, รีล มาดริด และ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว

นอกจากนี้ โอเวน ยังเชื่อมั่นว่าอดีตกุนซือ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” รายนี้จะนำ “ปิศาจแดง” กลับสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์ได้แน่ “หลายคนเริ่มไม่เชื่อมั่น แต่ผมว่า มอยส์ จะนำทีมกลับสู่การลุ้นแชมป์เมื่อถึงช่วงปลายฤดูกาล”
กำลังโหลดความคิดเห็น