xs
xsm
sm
md
lg

“ยี” เผย “ยิ่งลักษณ์” ส่งใจเชียร์ช้างศึก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร
“บังยี” วรวีร์ มะกูดี ว่าที่นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ได้ร่วมส่งแรงใจเชียร์ ทัพนักเตะทีมชาติไทย นัดที่จะพบกับ สิงคโปร์ วันที่ 19 ธันวาคม นี้ ด้าน “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ มั่นขอกำชัยใน 90 นาที

ทัพนักเตะทีมชาติไทย มีคิวลงฟาดแข้งรอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลชาย ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 พบ สิงคโปร์ ในวันที่ 19 ธันวาคม นี้ ที่สนามเซยาร์ติริ สเตเดียม กรุงเนปิดอว์ เวลา 19.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น

ล่าสุด “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ กล่าวถึงความมั่นใจว่า ตอนนี้นักเตะทุกคนกำลังจดจ่อกับเกมนี้เป็นอย่างมาก เรามีข้อมูลกัลสิงคโปร์ในมือแล้ว พวกเขามีเกมรับที่ดีและยังมีเกมสวนกลับที่น่ากลัว แต่ทั้งนี้ตนยังเชื่อว่าเกมรุกของไทยจะเจาะแนวรับเข้าไปทำประตูได้และเกมนี้จะต้องจบใน 90 นาที

ด้าน “บังยี” วรวีร์ มะกูดี อดีตนายใหญ่บอลไทย 3 สมัย ที่เดินทางไปร่วมชม “ช้างศึก” ลงซ้อมเย็นเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้กล่าวว่า เกมนี้เป็นเกมสำคัญของ ทีมชาติไทย หากชนะจะเข้ารอบชิงชนะเลิศ ซึ่งผู้ใหญ่หลายท่านได้แสดงความห่วงใยและขอร่วมส่งแรงใจ โดยเฉพาะท่าน ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี รวมถึงท่าน กิตติรัตน์ ณ ระนอง รมต.กระทรวงการคลัง ส่วนเงินอัดฉีดนั้นมีแน่นอน แต่ยังไม่เปิดเผยจำนวน

ขณะที่อีกคู่ มาเลเซีย แชมป์เก่า จะพบกับ อินโดนีเซีย รองแชมป์เก่า เวลา 16.00 น. ส่วนรอบชิงชนะเลิศ จะแข่งวันที่ 21 ธันวาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น