xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” ไม่หวั่นเสียเปรียบเรื่องสนามรอบตัดเชือก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ ให้สตาฟฟ์ดูฟอร์มอีกกลุ่มแล้ว
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือแข้งไทย ชุดซีเกมส์ ไม่หวั่นเรื่องเสียเปรียบความคุ้นชินสภาพสนามน้อยกว่าคู่แข่งอีกกลุ่ม หลังรอบรองชนะเลิศ ต้องเดินทางไปฟาดแข้งที่กรุงเนปิดอว์

ความเคลื่อนไหวทัพนักฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุด “เนปิดอว์เกมส์” หลังทำผลงานยอดเยี่ยม ชนะ 2 เสมอ 1 มี 7 แต้ม นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มบี ลอยลำเข้ารอบต่อไปเป็นที่เรียบร้อย แม้จะเหลือโปรแกรมนัดสุดท้ายในรอบแรกพบกับ กัมพูชา วันที่ 16 ธันวาคม นี้ก็ตาม

โดย เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่แข้งไทย มองถึงรอบต่อไปว่า ได้ให้ทีมไปดูฟอร์มและศึกษาข้อมูลของ 3 ทีมในกลุ่มเอ ที่มีลุ้นผ่านเข้ารอบแล้ว อย่าง มาเลเซีย(แชมป์เก่า), สิงคโปร์ และเวียดนาม แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้แอบหวังว่าอยากจะเจอหรือเลี่ยงทีมใดเป็นพิเศษ พร้อมเจอทุกทีม

ส่วนปัญหาเรื่องที่ทีมไทยจะเสียเปรียบเรื่องความเคยชินของสภาพสนามที่จะลงเล่นในรอบรองฯ หลังจากคู่แข่งในกลุ่มเอ ใช้เป็นสังเวียนฟาดแข้งมาตั้งแต่รอบแรกแล้วนั้น ตนก็ไม่หนักใจเช่นกัน และพร้อมเตรียมทำเรื่องขอซ้อมที่สนามดังกล่าวให้เร็วที่สุด

สำหรับ “ช้างศึก” จะลงเล่นเกมสุดท้ายรอบแรกพบ กัมพูชา วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม ที่สนามตูวันนา สเตเดียม เมืองย่างกุ้ง เวลา 16.00 น.จากนั้นรอบตัดเชือกและรอบชิงชนะเลิศ จะย้ายไปฟาดแข้งที่สนามวันนะ เต็กกี ที่กรุงเนปิดอว์ ในวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม และวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม ตามลำดับ
กำลังโหลดความคิดเห็น