xs
xsm
sm
md
lg

“มวยปล้ำ” ปิดฉากเก็บเพิ่ม 4 เงิน “ยิงปืน” แห้วเหรียญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นพดล ทำผลงานไม่ดี
มวยปล้ำไทย เก็บเพิ่มอีก 4 เหรียญเงิน ขณะที่ แม่นปืนประเภทปืนสั้นยิงช้า 50 เมตร ชวดเหรียญทุกราย ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา

วันสุดท้ายของการแข่งขันมวยปล้ำ ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ตูวันนา เนชันแนล อินดอร์ สเตเดียม เมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นวันสุดท้ายของการแข่งขัน มีนักกีฬาไทยลงทำการแข่งขัน 4 รุ่น ประกอบไปด้วย ประเภทฟรีสไตล์ 84 กก.ชาย เมธี เทพาคำ, ฟรีสไตล์ 74 กก.ชาย ทัศพล พระสว่าง, ฟรีสไตล์ 44 กก.หญิง สุรีพร พิมภาค และฟรีสไตล์ 48 กก.หญิง ศรีประภา โทแก้ว

ผลปรากฏว่าทั้ง 4 ราย เก็บเพิ่มได่อีกคนละ 1 เหรียญเงิน รวมเมื่อจบการแข่งขันทั้ง 4 วัน ทีมมวยปล้ำไทยคว้ามาได้ทั้งหมด 1 ทอง 7 เงิน และ 1 ทองแดง ด้าน วังสรรค์ สุฉันทบุตร นายกสมาคมมวยปล้ำแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ภาพรวมในการแข่งขันมวยปล้ำในซีเกมส์ครั้งนี้ ต้องยอมรับว่าผู้ตัดสินไม่ค่อยทันเกมเท่าไหร่ อีกทั้งนักกีฬาของชาติอื่นๆ ก็มีพัฒนาการที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก สำหรับทีมไทยถือว่าทำผลงานได้น่าพอใจในระดับหนึ่ง เนื่องจากผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้มากกว่า 5 รุ่น

ขณะที่ความเคลื่อนไหวทัพนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย หลังกวาด 2 เหรียญทอง ในการแข่งขัน 2 วันแรก จากประเภทปืนยาวท่านอน 50 เมตร ทีมชายและหญิง ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ สนามนอร์ท ดากอน ชูตติง แรงจ์ เมืองย่างกุ้ง เป็นคิวของประเภทปืนสั้นยิงช้า 50 เมตร ชาย โดยมี 3 แม่นปืนหนุ่มไทยร่วมชิงชัยคือ นพดล สุทธิวิรัช, กณิตพงษ์ กองคำ และ เกษม คำแหง

ผลปรากฏว่า นักแม่นปืนไทยทั้ง 3 คน ไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ โดย เกษม ทำได้ 536 คะแนน รั้งอันดับ 10 นพดล ทำได้ 535 คะแนน อยู่ดันดับที่ 11 และกณิตพงศ์ ทำได้ 526 คะแนน อยู่อันดับ 13 ส่วนในประเภททีมชาย ทีมไทยได้แค่อันดับที่ 4 ด้วยคะแนนรวม 1,599 คะแนน ไม่ได้เหรียญรางวัลเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น